"Mikel Arteta vẫn sẽ tin dùng Raya"

18:23 Thứ tư 06/12/2023

TinTheThao.com.vnTrong chương trình Premier League Productions, huyền thoại Ian Wright cho rằng Mikel Arteta vẫn sẽ tin dùng thủ thành David Raya, bất chấp sai lầm mà anh đã mắc phải trước Luton Town.

Rạng sáng nay, thủ thành David Raya đã mắc hai sai lầm nghiêm trọng trước Luton Town. Điều này khiến Pháo thủ phải cần đến khoảnh khắc tỏa sáng của Declan Rice ở cuối trận mới ra về với chiến thắng chung cuộc 4-3. 

Mikel Arteta will be ‘galvanised’ by David Raya decision despite Luton mistakes, insists Ian Wright - Bóng Đá

 Raya mắc 2 sai lầm trước Luton.

Raya gia nhập Arsenal từ Brentford dưới dạng cho mượn vào mùa hè và chuẩn bị hoàn tất việc chuyển đến Emirates với giá 27 triệu bảng vào năm 2024. Anh đã loại Aaron Ramsdale khỏi vị trí số một trong khung gỗ Arsenal. Tuy nhiên, phong độ của Raya vẫn khá phập phù. 

Dẫu vậy, Ian Wright đánh giá HLV Mikel Arteta vẫn sẽ tin dùng Raya, bất chấp sai lầm mà anh đã mắc phải trước Luton Town. 

"Đó là một câu hỏi khó để anh ấy [Arteta] trả lời và tôi hoàn toàn hiểu người phỏng vấn phải đặt câu hỏi nhưng bạn phải nhớ anh ấy là người đã mang điều này đến cho đội và câu lạc bộ, mang về một thủ môn đóng vai trò số 1," Wright nói.

"Vì vậy, nếu thủ môn đó mắc lỗi và bị hỏi về điều đó, anh ấy có thể sẽ chuyển hướng câu hỏi. Vào cuối ngày, điều đó có lẽ sẽ chỉ thúc đẩy cậu ta tiếp tục chơi bóng và đặt niềm tin vào cậu ta".

"Nhưng đồng thời, điều quan trọng nhất là Arsenal đã chiến thắng, đội bóng giành chiến thắng và đó là tất cả những gì anh ấy sẽ nghĩ đến lúc này."

Ngọa Long | 17:53 06/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục