Mikel Arteta: "Thật đặc biệt"

05:39 Chủ nhật 18/02/2024

TinTheThao.com.vnQua trang chủ Arsenal, huấn luyện viên Mikel Arteta của Arsenal đã dành nhiều lời khen ngợi cho Martin Odegaard sau trận thắng Burnley.

Pháo thủ tiếp tục thi đấu với phong độ ấn tượng để giành chiến thắng thứ 5 liên tiếp. Dù phải làm khách đến sân Turf Moor, họ vẫn ghi đến 5 bàn và giữ sạch lưới.

Odegaard mở tỷ số chỉ sau 4 phút thi đấu và cũng là người kiến tạo cho bàn thắng thứ hai của Bukayo Saka. Cầu thủ người Na Uy kết thúc trận đấu với 88 lần chạm bóng và 61 đường chuyền. Anh tạo ra 3 cơ hội và giành chiến thắng 100% trong các pha tranh chấp tay đôi.

‘HE WAS EXCEPTIONAL’: MIKEL ARTETA PRAISES ‘REALLY GOOD’ MARTIN ODEGAARD - Bóng Đá

 Odegaard có màn trình diễn xuất sắc.

Phát biểu sau trận thắng 5-0 trước Burnley, Arteta bày tỏ sự vui mừng với những gì Odegaard thể hiện: "Tôi nghĩ rằng cậu ấy đang ở một thời điểm thực sự tốt. Cậu ấy mạnh mẽ về mặt thể chất để có thể làm mọi thứ, từ phòng thủ, tấn công, kết nối, di chuyển. Martin đang đạt phong độ cao."

Odegaard bịt tai lại khi ăn mừng bàn thắng tại Turf Moor trong bối cảnh có những chỉ trích về việc Arsenal ăn mừng quá lố. Khi được hỏi về điều đó, Arteta nói thêm: "Tôi không biết, tôi không nhận thấy cậu ấy làm cử chỉ đó.

Nhưng Martin thực sự hạnh phúc trong phòng thay đồ. Cách cậu ấy chơi bóng ngày hôm nay thật đặc biệt. Tôi không nghĩ cậu ấy cần gửi bất kỳ thông điệp nào. Cậu ấy cần phải là chính mình."

Minh Tuấn | 05:09 18/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục