Mikel Arteta sắp đưa cựu hậu vệ M.U đến Arsenal

12:33 Thứ hai 15/04/2024

TinTheThao.com.vnNgoài việc đại tu Arsenal trên sân cỏ, Mikel Arteta còn thực hiện một loạt thay đổi trong những năm gần đây để củng cố đội ngũ huấn luyện của mình.

Huấn luyện viên tình huống cố định Nicolas Jover được đưa về từ Manchester City và biến Pháo thủ thành vua bóng chết của Premier League, trong khi huấn luyện viên thủ môn Inaki Cana được săn đón từ Brentford.

Có vẻ như Arteta đang chuẩn bị cho một sự bổ nhiệm khác vào cuối mùa giải, khi Leandro Alves của ESPN Argentina đưa tin rằng Gabriel Heinze có thể chuyển đến Emirates.

5 players you forgot played for PSG - Bóng Đá

 Heinze từng chơi cho PSG.

Cựu hậu vệ của Manchester United đã có một sự nghiệp huấn luyện không mấy thành công ở quê hương Argentina, cũng như có một khoảng thời gian ngắn phụ trách đội bóng MLS Atlanta United. Anh hiện đang ở London và được cho là đã tổ chức các cuộc đàm phán về khả năng gia nhập ban huấn luyện của Arteta,

Heinze và Arteta thực ra là đồng đội cũ và chơi cùng nhau tại Paris Saint-Germain trong mùa giải 2001/2002 trước khi cầu thủ người Tây Ban Nha rời đi để gia nhập Rangers.

Gần đây, họ đã được phát hiện đi cùng nhau ở Madrid, trên khán đài ở sân vận động Alfredo di Stefano để xem đội U19 Real thi đấu với Atletico.

Thanh Vũ | 11:35 15/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục