Mikel Arteta nhắn nhủ 1 điều với Emile Smith Rowe

17:27 Thứ sáu 05/04/2024 | 1

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ Arsenal, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha hy vọng cậu học trò tiếp tục cố gắng hơn nữa.

Sau khoảng thời gian dài bị Mikel Arteta "bỏ quên" trên băng ghế dự bị, Emile Smith Rowe bất ngờ được điền tên vào đội hình xuất phát của Arsenal trong trận đấu với Luton Town mới đây. Dù không ghi bàn nhưng tiền vệ mang áo số 10 đã có một màn trình diễn ấn tượng, giúp anh nhận giải "Cầu thủ xuất sắc nhất trận".

Mikel Arteta nhắn nhủ 1 điều với Emile Smith Rowe - Bóng Đá

Emile Smith Rowe gây ấn tượng trong trận đấu mới đây của Arsenal.

Chia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha hy vọng cậu học trò có thể bỏ qua khoảng thời gian thăng trầm tại Arsenal để tiếp tục nỗ lực và cố gắng hơn. 

Ông nói: “Tôi nhìn cậu ấy và những gì xảy ra trong hai mùa giải vừa qua, nhưng những gì đã xảy ra ba mùa giải trước nữa, hãy nhìn nhận tất cả những điều đó. Đó là điều tốt nhất có thể xảy ra với cậu ấy trong sự nghiệp".

Mikel Arteta nhắn nhủ 1 điều với Emile Smith Rowe - Bóng Đá

Mikel Arteta nhắn nhủ cậu học trò.

"Đừng nhìn lại và nói: "Nếu, nếu". Không, chuyện này đã xảy ra, hãy học cách chấp nhận. Tôi đã có những khoảnh khắc tuyệt vời và cả những khoảnh khắc khó khăn. Bây giờ tôi biết mình muốn gì, làm thế nào để giải quyết điều đó. Điều đó sẽ khiến tôi trở thành một cầu thủ giỏi hơn nhiều".

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 16:29 05/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục