Mikel Arteta ngưỡng mộ Roberto De Zerbi

18:23 Thứ sáu 05/04/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ Arsenal, Mikel Arteta đã bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho người đồng nghiệp phía bên kia chiến tuyến.

Bất chấp việc Arsenal được đánh giá cao hơn Brighton & Hove Albion ở cuộc đối đầu thuộc khuôn khổ vòng 32 Ngoại hạng Anh cuối tuần này, Mikel Arteta vẫn vô cùng cảnh giác trước "Chim mòng biển". Ông còn nhân cơ hội bày tỏ sự ngưỡng mộ với Roberto De Zerbi.

Mikel Arteta ngưỡng mộ Roberto De Zerbi - Bóng Đá

Mikel Arteta và Roberto De Zerbi sẽ gặp nhau cuối tuần này.

Chia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ Arsenal, ông nói: "Tôi rất ấn tượng (về tác động của Roberto De Zerbi với Brighton). Ông ấy là một huấn luyện viên đi kèm đội ngũ hàng đầu. Tôi nghĩ họ là một câu lạc bộ bóng đá không thể tin được, những gì họ đã làm được xứng đáng được ghi nhận".

"Cách họ điều hành câu lạc bộ bóng đá, những quyết định họ đưa ra và cách họ khẳng định vị thế của mình trong giải đấu cũng như việc chiến đấu với những câu lạc bộ hàng đầu nữa, tôi nghĩ họ đã làm một công việc tuyệt vời".

Mikel Arteta ngưỡng mộ Roberto De Zerbi - Bóng Đá

Mikel Arteta ngưỡng mộ người đồng nghiệp.

Dù phải bán đi nhiều trụ cột, tuy nhiên, Brighton & Hove Albion dưới thời Roberto De Zerbi vẫn gây ra nhiều khó khăn cho các ông lớn ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 17:25 05/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục