Mikel Arteta khẳng định sẽ xoay chiến thuật xoành xoạch

09:38 Thứ hai 21/08/2023

TinTheThao.com.vnTheo Mirror, HLV Mikel Arteta muốn Arsenal có một chiến thuật và những nhân sự linh hoạt để hướng đến chức vô địch Premier League.

 

Arsenal chơi với một sơ đồ khá lạ lẫm ở trận khai màn Premier League khi để Thomas Partey đá hậu vệ phải. Mikel Arteta tin rằng đó chỉ là một trong nhiều sự thay đổi của Pháo thủ ở mùa giải này. 

Mikel Arteta explains major tactical change he hopes will fire Arsenal to the title - Bóng Đá

 Arteta sẽ xoay tua cầu thủ và sử dụng nhiều chiến thuật khác nhau trong thời gian tới.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết: "Chắc chắn chúng tôi sẽ cần phải làm điều đó theo một cách khác. Đó là một bối cảnh khác mà chúng tôi có ở mùa giải này. Một là sự cạnh tranh về vị trí, cũng như các cầu thủ mà chúng tôi có và hai là sự tương tác ở những vị trí mà họ cũng có thể chơi".

"Rất nhiều thứ đã thay đổi. Các trận đấu bây giờ dài hơn, nhiều phút hơn và cách chúng tôi bắt đầu và kết thúc trận đấu sẽ rất quan trọng, vì vậy đó là điều cũng cần lưu ý".

Ở mùa hè vừa qua, hàng tiền vệ của Arsenal đã được bổ sung Declan Rice và Kai Havertz. Chưa kể Emile Smith Rowe và Fabio Vieira cũng sẵn sàng trở lại đội hình xuất phát khi cần. Nó cho Arteta một nguồn nhân sự rất dồi dào để thi triển các chiến thuật.

Ngọa Long | 08:40 21/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục