Mikel Arteta gửi "chiến thư" cho Bayern Munich

05:09 Thứ tư 17/04/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ Arsenal, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha mong muốn các học trò "viết nên một câu chuyện khác" trước Bayern Munich.

Sau khi không thể giành chiến thắng trước Bayern Munich trong trận tứ kết lượt đi Champions League trên sân nhà Emirates, Arsenal sẽ có chuyến làm khách đầy khó khăn tới thánh địa Allianz Arena. 

Mikel Arteta muốn Arsenal thay đổi lịch sử trước Bayern Munich - Bóng Đá

Arsenal đã không thể đánh bại Bayern Munich tại Emirates.

Ở hai chuyến làm khách gần đây nhất trên sân vận động này, đại diện Bắc London đều để thua với tỷ số 1-5. Huấn luyện viên Mikel Arteta hy vọng các học trò của ông có thể thay đổi lịch sử.

Chia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ Arsenal, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha nói: "Mọi sự chuẩn bị đều nhằm đạt được điều đó. Chúng tôi giành được nó trong 10 tháng và tất cả những gì chúng tôi đã làm ở mùa giải trước để bắt đầu hành trình tại Champions League sau nhiều năm".

“Ngày mai chúng ta có một cơ hội không thể tin được để biến điều đó thành hiện thực.Chúng tôi phải thay đổi nó và cơ hội sẽ đến".

Mikel Arteta muốn Arsenal thay đổi lịch sử trước Bayern Munich - Bóng Đá

Mikel Arteta hy vọng Arsenal có thể thay đổi lịch sử trước Bayern Munich.

“Có rất nhiều điều chúng tôi có thể làm để viết nên câu chuyện của mình theo cách khác vào ngày mai, chúng tôi biết điều đó và đó sẽ là việc thể hiện một màn trình diễn rất, rất mạnh mẽ của tập thể và cá nhân để giành quyền vào bán kết".

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 04:11 17/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục