Mikel Arteta gọi cựu tiền đạo M.U là 'số 9 hoàn hảo'

19:20 Chủ nhật 07/04/2024 | 1

TinTheThao.com.vnManchester United đã có một số tiền đạo hàng đầu trong lịch sử, như Wayne Rooney, Eric Cantona, Ruud van Nistelrooy, Sir Bobby Charlton, Denis Law.

Một cái tên nằm trong nhóm đó, đã không ở Old Trafford quá lâu, nhưng chắc chắn đã tạo được ảnh hưởng, đó là Robin van Persie.

Anh được ký hợp đồng từ Arsenal vào năm 2012, và mùa giải đầu tiên của Robin là lịch sử. Anh góp công lớn nhất để M.U giành chức vô địch Premier League và bản thân giành Chiếc giày vàng với 26 bàn thắng. Đó vẫn là chức vô địch Premier League gần nhất của M.U.

Sir Alex Ferguson 'did not initially want Robin Van Persie' at Manchester United for two reasons - Bóng Đá

 Van Persie có mùa giải ra mắt xuất sắc cho M.U.

Bên cạnh những người hâm mộ Manchester United, thế giới bóng đá cũng yêu mến Van Persie. Trong đó có một trong những đồng đội cũ của anh là Mikel Arteta – người hiện là HLV Arsenal.

Trong một cuộc phỏng vấn nhanh gần đây với GOAL, Arteta được giao nhiệm vụ mô tả các cầu thủ bóng đá bằng một từ. Khi được hỏi về cựu danh thủ người Hà Lan, Arteta trả lời: "Số 9 hoàn hảo."

Arteta cũng gán cho cựu Quỷ đỏ Alexis Sanchez từ "hỗn loạn", điều mà nhiều người có thể hoàn toàn đồng ý. Sanchez cũng rời Arsenal để tới M.U với tư cách ngôi sao lớn nhưng hoàn toàn gây thất vọng.

Thanh Vũ | 18:50 07/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục