Mikel Arteta giao nhiệm vụ khó nhằn cho các học trò

07:00 Thứ bảy 09/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo The Mirror, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha muốn cạnh tranh sòng phẳng với những đội bóng hàng đầu như Liverpool hay Manchester City.

Dù Arsenal vẫn đang trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này nhưng nếu xét theo những khía cạnh như bản lĩnh hay kinh nghiệm, thật khó để "Pháo thủ" đứng ngang hàng Liverpool hay Manchester City. Tuy nhiên, đó không phải điều Mikel Arteta quan tâm.

Mikel Arteta nói thẳng vị thế của Arsenal hiện tại - Bóng Đá

Mikel Arteta bày tỏ sự ngưỡng mộ với Liverpool và Manchester City.

Chia sẻ trong buổi họp báo mới đây (được The Mirror ghi lại), nhà cầm quân 41 tuổi hy vọng Arsenal sẽ cố gắng hơn để vượt mặt hai đối thủ sừng sỏ kể trên.

Hiện tại, chúng tôi đứng thứ ba và đang cạnh tranh với hai trong số những câu lạc bộ thành công nhất châu Âu trong thập kỷ qua. Họ đã đặt ra những tiêu chuẩn mà không ai khác có thể làm được. Nhưng điều chúng tôi phải làm là cố gắng cải thiện và làm tốt hơn họ".

Mikel Arteta nói thẳng vị thế của Arsenal hiện tại - Bóng Đá

Mikel Arteta muốn các học trò cố gắng hơn nữa.

“Điều tôi thích thú là được chiến đấu để giành những danh hiệu lớn trong giai đoạn này và chúng tôi muốn làm điều tương tự cho đến tháng Năm. Đó là mục tiêu của chúng tôi. Nó sẽ không bao giờ dừng lại, nhu cầu và số điểm cần có. Con số đó sẽ rất cao".

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 06:02 09/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục