Mike Tyson đứng trước “bờ vực của cái chết”

00:01 Thứ hai 26/08/2013

Theo tin từ BBC, cựu vô địch quyền Anh hạng nặng thế giới Mike Tyson khẳng định ông đang đứng trước “bờ vực của cái chết” do nghiện rượu và ma túy nặng.

Tyson nói trên chương trình “Friday Night Fights” của kênh ESPN: “Tôi muốn sống một cuộc sống tỉnh táo. Tôi không muốn chết. Tôi đang đứng trước bờ vực của cái chết bởi vì tôi là một người nghiện rượu xấu xa. Tôi đã làm rất nhiều điều xấu, tôi muốn được tha thứ”.

Mike Tyson

Mike Tyson đã có một sự nghiệp quyền anh lẫy lừng. Năm 1987, khi mới 20 tuổi, Mike Tyson đã lập kỷ lục khi trở thành võ sĩ quyền Anh trẻ nhất giành đai vô địch WBC, WBA và IBF hạng nặng. Nhưng năm năm sau, ông dính vào scandal khi bị buộc tội cưỡng hiếp Desiree Washington và sự việc trên khiến ông nhận án tù sáu năm. Sau khi rời trại giam năm 1996 (được ra tù sớm 3 năm), Mike Tyson quay lại với quyền Anh trước khi giải nghệ trong năm 2006. Trong năm 2007, Mike Tyson bị kết án 24 giờ trong tù và 360 giờ lao động công ích vì tội tàng trữ ma túy.

Mike Tyson tỏ ra rất hối hận và xin được tha mọi người tha thứ, Hãng tin BBC trích lời ông: “Tôi hy vọng họ có thể tha thứ cho mình. Tôi muốn thay đổi cuộc sống của mình. Tôi muốn sống một cuộc sống khác nhau bây giờ. Tôi đã không uống hoặc lấy ma túy trong sáu ngày, đối với tôi đó là một phép lạ.Tôi đã nói dối tất cả mọi người để nghĩ rằng tôi đã tỉnh táo. Tôi sẽ không bao giờ sử dụng một lần nữa”.

L.H.D | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục