Miễn chào hỏi, Van Gaal ép học trò tập nặng luôn và ngay

09:20 Thứ năm 17/07/2014

Ngay khi đặt chân đến trung tâm huấn luyện của Man Utd, HLV Louis Van Gaal ngay lập tức ra sân đôn đóc các học trò tập luyện.

Chỉ 4 ngày sau khi giúp Hà Lan đoạt HCĐ tại World Cup 2014, HLV Louis van Gaal không nghỉ ngơi mà ngay lập tức đáp máy bay riêng tới Manchester để tiếp quản chiếc ghế nóng của CLB chủ sân Old Trafford.


Trải qua một mùa giải thất vọng cùng HLV David Moyes, Man Utd là đội hội quân tập luyện sớm nhất tại xứ sở sương mù, những ngày qua dù không có mặt trực tiếp nhưng thông qua các trợ lý của mình, Van Gaal vẫn chỉ đạo từ xa việc tập luyện của các học trò mới.

Vào ngày hôm qua, ngay khi vừa đặt chân tới trung tâm huấn luyện AON của Quỷ đỏ thành Manchester, chiến lược gia 62 tuổi đã bỏ qua các lễ nghi chào hỏi thông thường mà ngay lập tức lao vào sân tập cùng các học trò. Ông ngay lập tức thông báo để đảm bảo thể lực, các cầu thủ sẽ tham gia 2 buổi tập/ngày, ai đến muộn sẽ bị phạt.

Đây không phải là điều quá xa lạ, bởi từ trước đến nay, HLV từng dẫn dắt Ajax lên ngôi vô địch Champions League năm 1995, vốn nổi tiếng là người cực kỳ nghiêm khắc. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng ông khá độc đoán và bảo thủ trong công tác huấn luyện.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục