Van Gaal cười rạng rỡ trong ngày ra mắt M.U

00:17 Thứ năm 17/07/2014

Sau khi giúp Hà Lan về đích thứ 3 ở World Cup 2014, HLV Van Gaal đã đáp chuyến bay tới Manchester và có màn ra mắt BLĐ Quỷ đỏ.

Sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng HLV Louis van Gaal đã đặt chân tới Man Utd, bắt đầu chiến dịch tái thiết Quỷ đỏ thời hậu David Moyes. Sự có mặt của nhà cầm quân người Hà Lan đã mang tới niềm hi vọng mới cho sân Old Trafford, đặc biệt sau khi ông giúp Oranje về đích thứ 3 tại VCK World Cup 2014.

HLV Van Gaal chụp bức ảnh chung với Ryan Giggs và GĐĐH Ed Woodward

Vào 8h40 sáng nay (giờ địa phương), HLV Van Gaal đã đáp chuyến bay tới Anh bằng chuyến phi cơ cá nhân. Ngay lập tức, ông được một chiếc Chevrolet màu đen hộ tống tới đại bản doanh Quỷ đỏ. Tại đây, chiến lược gia người Hà Lan đã có màn ra mắt BLĐ và CĐV Man Utd.

Tiếp đón HLV Van Gaal có các nhân vật cấp cao của BLĐ Man Utd. Trong đó, đáng chú ý nhất là Giám đốc điều hành Ed Woodward và trợ lý HLV Ryan Giggs, 2 nhân vật đóng vai trò quan trọng trong nỗ lực đưa Van Gaal tới Old Trafford.

Tại sân tập Carrington, chiến lược gia người Hà Lan đã chụp bức ảnh chung với Ed Woodward và Ryan Giggs. Nụ cười rạng rỡ của nhà cầm quân này đã ánh lên niềm hi vọng mới với các CĐV Quỷ đỏ.
Vào 3 giờ chiều cùng ngày, HLV Van Gaal đã có buổi họp báo đầu tiên trên cương vị HLV của Man Utd. Sự kiện này đã thu hút được sự quan tâm lớn của các CĐV Quỷ đỏ.

Một số hình ảnh khác trong ngày ra mắt M.U của HLV Van Gaal

Chuyên cơ của HLV Van Gaal hạ cánh xuống sân bay ở Manchester
Nhà cầm quân người Hà Lan tất bật tới Man Utd nhận nhiệm vụ mới
Các ngôi sao và BHL Man Utd tới sân tập Aon dự lễ ra mắt HLV Van Gaal
Van Gaal bắt tay Giám đốc điều hành Ed Woodward
Một triều đại mới bắt đầu ở Man Utd
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục