Michael Owen chỉ ra bản hợp đồng của năm đối với Arsenal

09:32 Thứ năm 15/02/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên Premier League Productions, cựu tiền đạo tuyển Anh, Michael Owen đánh giá Declan Rice là 'một trong những bản hợp đồng của mùa giải'.

Không mất nhiều thời gian để Declan Rice trở thành cầu thủ được nhiều người hâm mộ yêu thích ở Arsenal. Ngôi sao người Anh đã thể hiện phẩm chất của mình ở West Ham United mùa trước và đang giúp Arsenal cạnh tranh quyết liệt với Man City và Liverpool ở Premier League mùa này.

‘HE HAS GOT A LOT MORE…’ MICHAEL OWEN SAYS ‘VERY GOOD’ ARSENAL PLAYER IS BETTER THAN PEOPLE THINK - Bóng Đá

 Rice tạo ra sự khác biệt cho Arsenal mùa này. 

Theo Michael Owen, Arsenal đã chính xác khi mua tiền vệ này và Rice sẽ còn tiến bộ hơn nữa trong tương lai. 

Owen nói: "Những gì chúng tôi có ở đây là một cầu thủ mà chúng tôi từng nghĩ là số 6, nhưng tôi nghĩ cậu ấy đã tiến bộ hơn trong cách chơi của mình. Người như Rodri ở Manchester City cũng tương tự. Họ rất giỏi ở vị trí số 6 nhưng khi được đẩy lên cao, họ lại là những tay dứt điểm cừ khôi".

"Tôi chỉ nghĩ cậu ấy là một cầu thủ rất giỏi toàn diện theo cách cậu ấy chơi. Bạn có thể thấy cậu ấy đã tiến bộ hơn theo năm tháng, nhờ chơi với những cầu thủ giỏi hơn".

Sau đó, Owen còn khẳng định đây là bản hợp đồng của năm đối với Arsenal và Rice là cầu thủ hay nhất của Arsenal mùa này.

Ngọa Long | 08:34 15/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục