Michael Owen cảnh báo Gabriel Jesus

06:27 Thứ tư 25/10/2023

TinTheThao.com.vnQua TNT Sports, Michael Owen tin rằng Gabriel Jesus sẽ phải ngồi ngoài một thời gian ngắn ngay cả khi chấn thương của anh có nhẹ đi nữa.

Gabriel Jesus được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu tại sân vận động Ramon Sanchez Pizjuan khi in dấu giày trong cả 2 bàn thắng của Pháo thủ. Jesus kiến tạo cho Gabriel Martinelli ghi bàn mở tỷ số và sau đó, anh ghi một bàn thắng tuyệt đẹp để nhân đôi cách biệt cho Arsenal.

Michael Owen sends ominous warning to Arsenal over Gabriel Jesus injury - Bóng Đá

 Jesus đã chơi xuất sắc trước Sevilla.

Đội khách giành thắng lợi 2-1 chung cuộc trên đất Tây Ban Nha, nhưng vào cuối trận, sau một pha tranh chấp bóng, Jesus ôm chặt gân kheo rồi phải khập khiễng rời sân, nhường chỗ cho Eddie Nketiah ở phút 81.

"Điểm mấu chốt là, nếu bạn bị chấn thương gân kheo và khập khiễng rời sân, bạn sẽ không thể thi đấu lại trong vài ngày tới," Michael Owen nói trên TNT Sports.

"Bạn phải nghỉ ngơi tối thiểu từ 1 tuần đến 10 ngày, dù theo những gì chúng tôi nghe thấy thì nó không nghiêm trọng. Hôm nay, Gabriel đã tạo ra một vài khoảnh khắc kỳ diệu, nên bạn muốn cậu ấy thật sung sức và duy trì phong độ như hiện tại. Thật may mắn là chúng tôi biết được chấn thương đó không quá tệ."

Minh Tuấn | 05:29 25/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục