Micah Richards thất vọng với cánh phải M.U

18:08 Chủ nhật 14/04/2024

TinTheThao.com.vnMicah Richards tỏ ra bối rối trước một số quyết định của các cầu thủ Manchester United trong trận hòa trước Bournemouth.

Bruno Fernandes đã lập cú đúp để tạo nên trận hòa 2-2, giúp Quỷ đỏ có được 1 điểm. Những cầu thủ như Harry Maguire và Kobbie Mainoo cũng có những màn trình diễn đáng chú ý, nhưng nhiều cái tên thì gây thất vọng. Micah Richards đã rất ngạc nhiên trước sự kém cỏi của cánh phải Manchester United.

Nói trên Match of the Day của BBC sau trận đấu, bình luận viên này chỉ ra những điểm yếu của cả Willy Kambwala và Alejandro Garnacho, Diogo Dalot: "Với cánh phải của Man United, tôi hơi vỡ mộng với những gì đang diễn ra."

chấm điểm M.U - Bóng Đá

 Dalot đã có ngày thi đấu kém cỏi.

"Dalot đi vào vị trí này, vị trí khác, nhưng cậu ấy không ảnh hưởng đến Bournemouth dưới bất kỳ hình thức nào. Fernandes đã bảo cậu ấy trở lại vị trí của mình trước bàn thắng đầu tiên của Bournemouth."

"Dalot thực sự đã chơi rất tốt trong mùa giải này nhưng cậu ấy đang đi vào ngõ cụt. Đây là tình huống tệ nhất, Kluivert xâm nhập vào khoảng trống, Kambwala chỉ vào Dalot, Dalot giơ tay lên, Garnacho không chặn đường chuyền của Kluivert, cậu ấy lao đi và ghi bàn, không có sự tổ chức."

Thanh Vũ | 17:10 14/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục