Micah Richards nêu rõ sai lầm của Arteta khiến Arsenal thua trận

10:57 Thứ ba 16/04/2024

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ người Anh đã đưa ra nhận định về thất bại của Arsenal cuối tuần qua, dẫn lời bởi Sportskeeda.

Theo quan điểm đến từ Micah Richards, HLV Mikel Arteta thực sự đã mắc sai lầm khi không bố trí Thomas Partey hoặc Jorginho đá chính trong trận gặp Aston Villa. Cựu cầu thủ của Manchester City nhận định:

"Xét về nguồn năng lượng mà Aston Villa mang lại, khi bạn có trong tay Jorginho và Partey - những người vừa mới trở lại đội hình cách đây không lâu, tôi chỉ nghĩ rằng đây là một trận đấu dành cho họ.”

Mikel Arteta yêu cầu các học trò thể hiện bản lĩnh - Bóng Đá

 Richards cho rằng Arteta đã mắc sai lầm. 

"Đó là lúc bạn nhìn nhận lại, và với tư cách là một huấn luyện viên, Arteta phải đưa ra quyết định. Nhưng đôi khi trong hiệp hai, Arsenal đã bị lấn lướt ở hàng tiền vệ. Mọi thứ quá dễ dàng cho Aston Villa."

“Họ cần thêm một chút chất thép ở khu trung tuyến, ngay cả khi chúng ta nhìn vào Declan Rice và vị trí của cậu ấy – Rice có thể chơi ở vị trí tiền vệ trụ hoặc như một số 8. Song, khi Partey và Jorginho không thi đấu, họ không có được sự ổn định cho hàng tiền vệ."

Theo dữ liệu từ Fotmob, Aston Villa thực sự đã áp đảo về tỷ lệ kiểm soát bóng (53%) so với Arsenal trong hiệp hai, đồng thời họ cũng có nhiều pha dứt điểm hơn (5-4). 

Huỳnh Phong | 09:59 16/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục