Micah Richards khen ngợi hậu vệ M.U dù anh mắc sai lầm

13:45 Thứ hai 08/04/2024 | 1

TinTheThao.com.vnMicah Richards đã ca ngợi Willy Kambwala vì cách anh đối phó với áp lực khi thi đấu trước một hàng tấn công đáng gờm của Liverpool.

Khi Man United tiếp Liverpool tại Old Trafford ở Premier League vào Chủ nhật, đoàn quân của Jurgen Klopp được mong đợi sẽ giành trọn 3 điểm. Tuy nhiên, CLB vùng Merseyside cần đến quả phạt đền muộn của tiền đạo người Ai Cập Mohamed Salah để cứu vãn 1 điểm. Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 2-2.

Micah Richards đã suy ngẫm về trận đấu và cho rằng Willy Kambwala đã không gục ngã sau khi mắc sai lầm và thể hiện một màn trình diễn rất trưởng thành. Cầu thủ trẻ này xuất phát bên cạnh Harry Maguire ở trung tâm hàng phòng ngự và chơi trọn 90 phút.

Erik ten Hag rates Willy Kambwala display in Man Utd draw v Liverpool - Bóng Đá

 Kambwala đã có trận đấu tốt trước Liverpool.

Richards nói về Kambwala trên podcast The Rest is Football: "Tôi biết chúng ta đã nói một chút về Mainoo, nhưng tôi muốn gửi lời cảm ơn nhanh đến Kambwala ở phía sau."

"Ý tôi là, cậu ấy bắt đầu khá lo lắng, nhưng bước vào một trận đấu tầm cỡ như vậy, đó là điều khó khăn với bất kỳ cầu thủ nào, và tôi chỉ nghĩ ngay cả khi cậu ấy mắc sai lầm, cậu ấy cũng để bản thân không mắc sai lầm thứ hai và thứ ba. Nhìn vào toàn bộ trận đấu, tôi nghĩ cậu ấy rất xuất sắc."

Thanh Vũ | 12:47 08/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục