Micah Richards: "Điều đó sẽ hủy diệt Arsenal"

04:33 Thứ sáu 11/08/2023 | 2

TinTheThao.com.vnChia sẻ với BBC Sport, Micah Richards phân tích về cơ hội đua tranh Premier League 2023/2024 của Pháo thủ.

 

Premier League 2023/2024 hứa hẹn tạo nên màn cạnh tranh kịch tính giữa các ông lớn. Arsenal được nhận định là một trong số những ứng cử viên nặng ký cho ngôi vương nước Anh. Mùa hè năm nay, Pháo thủ liên tiếp bổ sung các tân binh chất lượng.

Tuy nhiên, HLV Mikel Arteta nhận tin không vui về Gabriel Jesus. Tiền đạo người Brazil sẽ ngồi ngoài vài tuần sau khi trải qua ca phẫu thuật đầu gối. Việc Jesus không thể ra sân, tạo nên bài toán nhân sự đau đầu. Arteta không có nhiều lựa chọn chất lượng ở vị trí số 9 vào lúc này.

Richard Keys blasts Gabriel Jesus as extent of Arsenal injury blow comes to light - Bóng Đá

Jesus ngồi ngoài sau ca phẫu thuật đầu gối. 

Theo Micah Richards, chấn thương của Jesus sẽ ảnh hưởng lớn đến cuộc đua vô địch của Arsenal. Phát biểu với BBC Sport, Richards phân tích:

"Đội hình Man City vẫn tốt hơn những đội bóng khác. Họ không giành cú ăn 3 một lần nữa, nhưng Man City sẽ vô địch Premier League. Tôi từng dự đoán Arsenal vô địch mùa tới, bởi chưa có đội bóng nào vô địch Premier League 4 lần liên tiếp. Tuy nhiên, Arsenal không có sự phục vụ của Gabriel Jesus ở giai đoạn đầu mùa giải. Điều đó sẽ hủy diệt Arsenal".

Trong bối cảnh Jesus vắng mặt, Arteta nhiều khả năng trao một suất đá chính trên hàng công cho Eddie Nketiah hoặc Kai Havertz.

Anh Nguyễn | 04:03 11/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục