Micah Richards chỉ ra lỗ hổng nơi hàng tiền vệ Man Utd

04:57 Thứ ba 16/04/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ ở chương trình podcast The Rest is Football, Micah Richards phân tích điểm hạn chế trong lối chơi của Quỷ đỏ.

Man United đang chững lại. Quỷ đỏ chưa cho thấy sự tiến bộ nào ở năm thứ 2 của Erik ten Hag. Cuối tuần qua, Man United trải qua trận hòa kịch tính 2-2 với Bournemouth. Sau 32 trận đấu mùa này, đội chủ sân Old Trafford đứng thứ 7 trên BXH.

Theo cựu cầu thủ Micah Richards, cấu trúc hàng tiền vệ Man United có nhiều vấn đề bất ổn. Phân tích về trận đấu giữa Man United và Bournemouth, Micah Richards cho hay:

"Các cầu thủ nơi hàng tiền vệ không phối hợp tốt với nhau. Kobbie Mainoo là một cầu thủ giỏi. Cậu ấy có thể thi đấu tốt ở vai trò số 6 lẫn số 8. Mainoo có thể xâm nhập vòng cấm địa đối thủ. Nhiều thời điểm, Mainoo đảm trách nhiệm vụ như Bruno Fernandes".

Erik ten Hag

Man United không có sự tiến bộ dưới thời Ten Hag. 

"Casemiro không thể thống trị khu trung tuyến như trước đây. Cậu ấy cần sự hỗ trợ. Fernandes và Mainoo dâng cao pressing, để lại khoảng trống mênh mông cho Casemiro. Việc Casemiro quá tải dẫn đến hệ lụy Kambwala thường xuyên đối mặt các tình huống tấn công từ đối thủ. Tôi cảm thấy hơi tiếc cho Kambwala".

Kambwala được Erik ten Hag trao cơ hội trong bối cảnh Man United đối mặt cơn khủng hoảng nhân sự hàng thủ. Trung vệ 19 tuổi sẽ phải vượt qua áp lực để chứng minh giá trị.

Anh Nguyễn | 04:27 16/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục