Micah Richards ca ngợi mục tiêu hàng tiền vệ của M.U

18:14 Thứ hai 25/03/2024

TinTheThao.com.vnManchester United được cho là đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền vệ Joao Gomes của Wolves, và Micah Richards đã chia sẻ nhận định về cầu thủ này.

Gomes bắt đầu trận đấu cho đội tuyển quốc gia của mình tại Sân vận động Wembley và chơi trọn 90 phút trước một hàng tiền vệ nhiều ngôi sao của Anh gồm Conor Gallagher, Jude Bellingham và Declan Rice. Cầu thủ trẻ đã có màn trình diễn ấn tượng cho Brazil trong chiến thắng 1-0 của đội khách.

Với việc Man United có khả năng sẽ củng cố hàng tiền vệ của họ vào mùa hè, tên của Gomes đã được nhắc đến.

Man Utd ‘line up’ move for classy Prem midfielder to replace exit-bound star - Bóng Đá

 Joao Gomes đã gây ấn tượng ở Wolves.

Phát biểu sau trận đấu trên podcast The Rest Is Football, cựu hậu vệ của Manchester City, Richards đã tuyên bố rằng cầu thủ 23 tuổi này sẽ đạt đến đỉnh cao: "Chúng ta phải nhanh chóng cảm ơn Gomes của Wolves. Ôi trời ơi, nhân tiện, cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời."

"Rõ ràng, chúng ta không được gặp Wolves quá nhiều trên TV. Nhìn thấy cậu ấy ở cự ly gần, những cú chạm bóng của cậu ấy, khả năng dự đoán khi giành lại bóng và chất lượng của những đường bóng về phía trước. Xin lỗi những người hâm mộ Wolves, cậu ấy sẽ đến với những đội bóng hàng đầu."

Thanh Vũ | 17:16 25/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục