Miami mất vui vì Curry 'hoàn hảo'

19:39 Thứ tư 26/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Miami Heat chỉ vừa mới tìm lại chút niềm vui sau hai chiến thắng, thì mạch cảm xúc của họ đã bị chặn đứng bởi Stephen Curry và Golden State Warriors.

Trong trận đấu tại American Airlines Arena sáng nay, Curry đã tỏa sáng hơn cả so với phần còn lại, khi mình anh ghi tới 40 điểm, trong đó thực hiện thành công 11/18 cú ném, cùng 7 pha kiến tạo và 3 pha cướp bóng thành công.

Chính sự màn trình diễn quá hoàn hảo đó của Curry mà Golden State Warriors đã dễ dàng đánh bại Miami với tỷ số 114-97, qua đó nâng thành tích mùa này của mình lên thành 11-2.

Phát biểu sau trận đấu, ngôi sao sinh năm 1988 đã cho biết: "Tôi chi biết rằng mình đã có được một tâm trạng khá tốt vào tối nay. Tôi đã bắt nhịp với trận đấu rất tốt, tôi thật sự cảm thấy mọi thứ đều rất tốt, kể cả khi tôi ném không thành công, tôi cùng cảm thấy rất tốt. Thật buồn cười."

Với thắng lợi này, Golden State vẫn đang tiếp tục dẫn đầu khu vực Pacific, cũng như tiếp tục theo sát nhóm đầu trong cuộc đua đến chức vô địch miền đông cùng Memphis, Houston,...

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục