Mesut Oezil không hối tiếc khi rời Real Madrid

18:23 Thứ tư 05/03/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trong một phát biểu mới đây, tiền vệ đắt giá nhất trong lịch sử chuyển nhượng của Arsenal Mesut Oezil cho biết rằng anh không hề hối tiếc khi quyết định rời Real Madrid vào mùa hè. Dù đang phải trải qua những khoảng thời gian vô cùng khó khăn tại Emirates.

Mesut Oezil đang trải qua thời điểm khó khăn tại Arsenal.

Mesut Oezil gần đây đã bị chỉ trích rất mạnh mẽ bởi màn trình diễn kém hiệu quả của mình trong các trận đấu quan trọng của Pháo thủ thành London. Nhưng bản thân tiền vệ người Đức khẳng định rằng anh không quan tâm đến những gì trên mặt báo và sẽ cố gắng vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Gần như hầu hết các cầu thủ mới gia nhập Premier League đều cần thời gian để thích nghi.” – Oezil phát biểu tại Bild.

Tại nơi đây, tôi đã phải đối diện với một số thay đổi. Rõ ràng là tôi đã phải trải qua khoảng thời gian khó khăn bởi vì tôi đã bỏ lỡ tất cả những trận đấu trước mùa giải cùng với Arsenal.”

Đây là thời điểm mà tôi cảm thấy không hài lòng với màn trình diễn của chính mình, nhưng tôi phải vượt qua giai đoạn này. Tôi cũng không quá quan tâm đến những lời chỉ trích dành cho tôi."

Ba tuần trước họ đã viết những điều hoàn toàn khác và trong ba tuần kế tiếp, họ lại tiếp tục thay đổi điều đó một lần nữa. Đó là một phần cuộc sống tại Anh.”

Và khi được hỏi cảm nghĩ về quyết định gia nhập Arsenal, Oezil tự tin cho biết: “Đó chính xác là một bước đi đúng đắn trong sự nghiệp của tôi.”
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục