Messi "thách thức" người hâm mộ

14:31 Thứ tư 16/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Là một trong những cầu thủ hay nhất thế giới trong thời đại, siêu sao bóng đá Lionel Messi đã truyền cảm hứng, đam mê đến hàng triệu người hâm mộ khắp nơi. Tuy nhiên, mới đây, Messi lại truyền đi một thông điệp rất khác.

Hãy phá vỡ mọi tiêu chuẩn của tôi. Ảnh: Internet.

Từ trước đến nay, Leo Messi là thần tượng của hàng triệu người yêu bóng đá, anh đã truyền cảm hứng cho người hâm mộ, khuyến khích họ sáng tạo nên con đường của chính mình, đừng là cái bóng của bất kì ai. Tuy nhiên, trong thước phim dài 60 giây mới đây có tên gọi “Unfollow feat. Leo Messi” (tạm dịch: Ngừng Theo Đuổi Messi), Messi đã truyền đạt thông điệp mới: Hãy phá vỡ mọi tiêu chuẩn của tôi!

Cách chơi bóng của Messi, đơn giản là không có điểm yếu. Ảnh: Internet.

Lionel Messi là một hiện tượng đặc biệt trong làng túc cầu thế giới. Khi sinh ra đã còi cọc, thiếu hormone tăng trưởng khiến chiều cao khi trưởng thành của anh chỉ 1,69 m. Từ một chàng trai thấp bé, Messi dần trở thành cầu thủ số một thế giới. Tên tuổi và tài năng sánh ngang với Maradona, Pele hay Di Stefano trong quá khứ nhưng anh vượt trội 3 cầu thủ trên ở khả năng giải quyết vấn đề, thay đổi cục diện trận đấu. Cách Messi chơi bóng, đơn giản là không có điểm yếu.

Chủ nhân của 4 giải Quả bóng Vàng cao quý. Ảnh: Internet.

Đến nay Messi đã giành 4 danh hiệu cao quý nhất cấp CLB UEFA Champions League, 4 lần liên tiếp đoạt danh hiệu vua phá lưới. Từ năm 2009 – 2012, Messi được FIFA bầu là cầu thủ hay nhất thế giới và đã 4 lần đoạt danh hiệu Quả bóng Vàng châu Âu.

Hãy tạo nên con đường riêng của chính bạn. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên, trong video “Unfollow feat. Leo Messi”, Messi đã không còn là người hùng, mà đã trở thành đối thủ của người hâm mộ. Ước mơ trở thành Messi trở nên quá đỗi bình thường. Trở nên khác biệt hay thậm chí vượt qua Messi mới chính là phong cách bóng đá mới. Messi đã tạo nên một tiêu chuẩn của một cầu thủ bóng đá hàng đầu, tuy nhiên bạn không cần phải đạt tiêu chuẩn đó mà hãy tự mình tạo nên lối chơi riêng.

Người hâm mộ tỏ ra rất thích thú với video “Unfollow feat. Leo Messi”, dù mới ra mắt chưa được một tháng nhưng đoạn video này đã thu hút hơn 42 triệu lượt xem.

Video “Unfollow feat. Leo Messi”:

H.Đ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục