“Messi nhân đôi sức mạnh, CR7 là con quái vật”

11:53 Thứ sáu 21/03/2014

(BongDa.com.vn) – Jordi Alba vừa có cuộc phỏng vấn với tờ Marca về cuộc đại chiến El Clasico giữa Real Madrid và Barcelona ngày chủ nhật tới. Hậu vệ trái của Barce tin rằng một chiến thắng tại Bernabeu sẽ là chìa khóa đảm bảo hy vọng vô địch La Liga mùa này.

Về lối chơi: “Madrid rất nguy hiểm với đòn phản công và chúng tôi phải thận trọng trong phòng ngự. Nhưng chúng tôi sẽ không thay đổi lối chơi và sẽ làm mọi cách chiến thắng”.

Về người đá cặp dọc cánh trái: “Lối chơi của tôi vẫn vậy, dù cho cùng bên cánh là Alexis Sanchez hay Neymar đi chăng nữa”.

Jordi Alba cho ý kiến cá nhân về cuộc đối đầu Real - Barca

Về ngôi sao của trận: “Mỗi khi gặp Real Madrid, Messi luôn nhân đôi sức mạnh và hết sức đáng sợ, nhưng Cristiano Ronaldo cũng là một “con quái vật” có thể thay đổi cục diện trận đấu”.

Chọn Messi hay Ronaldo: “Giữa Messi và CR7 thì tôi luôn luôn chọn Messi. Không chỉ vì chúng tôi là đồng đội mà bởi vì tôi đã nói điều này khi còn thi đấu cho Valencia. Nhưng tôi phải thành thật rằng Ronaldo cũng rất giỏi”.

Về HLV Ancelotti: “Về cá nhân mà nói, bản thân tôi cũng thích thú với Real Madrid hơn kể từ khi Ancelotti đến”

Về tân binh Neymar: “Anh ấy đang có mùa giải đầu tiên khá tốt. Dù hay mắc phải những chấn thương lắt nhắt nhưng anh ấy khá ổn và đóng góp nhiều cho đội bóng”.

Về trận cầu tại Bernabeu: “Real Madrid là đội bóng hàng đầu và họ có thể ghi bàn vào lưới của bạn bất cứ lúc nào. Chúng tôi phải gắn kết với nahu cả ở tấn công lẫn trong phòng ngự”.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục