"Messi ngày càng sành điệu"

13:01 Thứ sáu 05/07/2013

So về tài năng trên sân cỏ, Lionel Messi được ca ngợi hơn Cristiano Ronaldo. So về gu ăn mặc và phong cách sành điệu thì CR7 hơn đứt M10. Tuy nhiên, khẳng định đó chỉ hợp với ngày trước. Bởi hiện tại, không những là chân sút hàng đầu thế giới, ngôi sao người Argentina cũng đã nâng gu thẩm mỹ thời trang của mình lên một nấc thang mới.

Tại Gala trao giải Quả bóng vàng diễn ra ở Zurich, Thụy Sĩ , Messi diện bộ vest chấm bi được thiết kế bởi Dolce & Gabbana, kết hợp với sơ mi trắng bên trong và nơ cài cùng họa tiết. Kể từ đó trở đi, giới mộ điệu thường xuyên được chứng kiến một Messi vô cùng lịch sự và sang trọng ngay cả trong những trang phục đời thường. Có khi đơn giản chỉ là áo phông, quần Jeans, Messi trông vẫn rất "ngầu". Nhớ lại buổi họp báo trước khi Gala trao giải Quả bóng vàng thế giới diễn ra, Messi đã tạo dấu ấn mạnh khi kết hợp quần jeans, áo len liền cổ tạo hình chữ V kết hợp với áo phông cổ tim màu trắng bên trong.


Hễ anh xuất hiện ở đâu, phóng viên báo giới lại vây lấy để phỏng vấn và không quên đặt câu hỏi về trang phục của tiền đạo CLB Barcelona. Giờ thì không còn thấy ai phàn nàn về việc Messi ăn vận kém phong cách hơn Cr.Ronaldo, bất chấp vóc dáng của anh có thua thiệt hơn kình địch tại La Liga.

Về đầu tóc, vốn ít khi chải chuốt cho mái tóc của mình ngoài việc nhộm vàng nó, song theo thời gian, ngôi sao 26 tuổi đã bắt đầu để ý hơn và thường xuyên tới tiệm sang trọng đề nghị tạo những kiểu đầu ngắn sành điệu. Theo thống kê, kể từ sau khi gia nhập lò đào tạo trẻ của Barca đến nay tiền đạo người Argentina đã 9 lần làm mới mái tóc của mình. Qua thống kê này, giới mộ điệu có thể hình dung ra một Messi non choẹt mới theo học bóng đá cho đến khi trở thành một siêu sao hàng đầu thế giới.

Hồi mới đến sân Nou Camp, Leo rất chuộng mái tóc dài nghệ sỹ vốn là mốt thời đó. Là fan của ban nhạc huyền thoại The Beatles, Messi đã tái hiện kiểu đầu của các thần tượng từ từ những năm 1960 trên sân chơi World Cup 2010. Rồi tới năm 2011, Messi cũng đã khiến các fan của Barca phải ngạc nhiên với kiểu đầu bổ luống giữa. Nhờ mái tóc này, Messi trông lúc nào cũng nổi bật hơn đám đồng đội.

Gần đây, ông bố một con thường xuyên tỏa sáng với kiểu đầu cua ngắn và vuốt gel hất sang một bên. Thống kê cũng cho hay, từ dài tới ngắn, tổng cộng đã có 9 lần Lionel Messi thay đổi kiểu tóc. Theo nhận định, phong cách thời trang của Messi sẽ tiếp tục đột phá trong tương lai.

Trong khi đó, bất chấp cáo buộc tội trốn thuế cũng như bị tố lừa đảo người dân nước Mĩ khi ngang nhiên hủy hợp đồng thi đấu giao hữu ở Los Angeles, Messi vẫn được giới mộ điệu thế giới cuồng nhiệt. Bằng chứng cho điều đó là việc tiền đạo người Argentina được nghệ sỹ người Colombia, Mauricio Benitez (nghệ danh Bling) chế tác bức tượng bán thân hoàn toàn bằng loại pha lê siêu đắt và sang trọng nhất thế giới có tên Swarovski. Đích thân Mauricio đã trao cho Messi món quà trị giá lên tới 50 triệu USD này.

Messi thay 9 kiểu đầu từ khi tới Barca

Về chuyến du đấu tại Mĩ, các đơn vị tổ chức sự kiện cùng các nhà tài trợ đã lên tiếng chỉ trích Messi, cho rằng anh không tôn trọng hợp đồng đã ký và đơn phương hủy bỏ trận đấu giao hữu ở Los Angeles trên SVĐ Coliseum vào rạng sáng hôm kia. Theo đúng lịch, trận đấu tiếp theo của tour lưu đấu sẽ diễn ra với sự tham gia của bản thân Messi và nhiều ngôi sao khác như Fabregas, Mascherano, Abidal, James Rodriguez, Lewandowski. Theo phân tích, nguyên nhân có thể là do trận đấu được tổ chức vào đúng dịp quốc khánh Mỹ và Los Angeles cũng có một trận giao hữu với ĐTQG Mỹ và Mexico vào các ngày 4-7 và 7-7. Tuy nhiên, cũng có tin cho rằng, Messi chê tiền tài trợ ít nên mới huỷ bỏ trận đấu có giá vé lên tới 300 USD.
Quốc Đạt | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục