Messi múa karate bất thành, đá bay cơ hội ngon ăn

07:59 Thứ hai 04/01/2021

TinTheThao.com.vnỐng kính camera ghi lại pha xử lý không chính xác của số 10 khi không bị ai theo kèm.

Sáng nay, Barcelona hành quân đến Estadio El Alcoraz đấu SD Huesca. Được đánh giá vượt trội so với CLB xếp chót bảng nhưng Blaugrana phải khá chật vật mới có thể bỏ túi 3 điểm trọn vẹn.

Phút 27, xuất phát từ đường kiến tạo của đội trưởng Lionel Messi, Frenkie de Jong loại bỏ sự đeo bám từ đối thủ, đệm bóng cận thành mở tỷ số cho các vị khách. Trong thời gian còn lại của trận đấu, cả hai đội đều không thể xuyên phá mành lưới của nhau. 

Thắng trận nhờ bàn thắng duy nhất của De Jong, Barca hiện có 28 điểm, kém 2 điểm so với Real Sociedad ở vị trí thứ 3 nhưng thi đấu ít hơn 2 trận.

Lionel Messi hits well wide with hilarious Karate kick attempt for Barcelona vs Huesca - Bóng Đá

 Barca có cơ hội mở tỷ số sớm khi trận đấu mới trôi qua 10 phút.

Ngay phút thứ 10 trận cầu vừa qua, Messi đã có cơ hội ngon ăn nhưng bỏ lỡ khá đáng tiếc. Xuất phát từ quả tạt bóng của Jordi Alba bên cánh trái, số 10 Barca khôn ngoan xâm nhập vòng cấm mà không bị đối thủ nào theo kèm.

Ở vị trí trống trải, Messi quyết định nhảy lên sút bóng theo phong cách karate. Không may cú sút của siêu sao Argentina lại đưa bóng thiếu chính xác ra bảng điện tử ngoài đường biên, thay vì hướng về cầu môn Huesca.

Từ đầu mùa, Messi thi đấu tổng cộng 15 trận ở La Liga, đóng góp cho Barca 7 bàn thắng cùng 4 đường kiến tạo.

Lionel Messi trở lại tập luyện:

 
Phụng Sồ | 07:01 04/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục