“Messi Hàn Quốc” sắp đối đầu với U19 Việt Nam

23:15 Thứ tư 24/09/2014

Tiền vệ trẻ Paik Seung-ho, người được mệnh danh là “Lionel Messi của bóng đá Hàn Quốc” đã được HLV Kim Sang-ho triệu tập vào đội U19 Hàn Quốc để đối đầu với U19 Việt Nam tại giải U19 châu Á sắp tới.

Vào ngày 9.10 tới, giải U19 châu Á sẽ chính thức khởi tranh ở Myanmar. Tại giải đấu này, U19 Việt Nam nằm tại bảng C cùng với U19 Hàn Quốc, U19 Nhật Bản và U19 Trung Quốc.

Ngay từ thời điểm này, HLV Kim Sang-ho của U19 Hàn Quốc đã bắt đầu hé lộ danh sách một số tài năng trẻ triển vọng mà ông dự định sẽ mang sang Myanmar.

Paik Seung-ho.

Theo báo chí xứ sở kim chi, một số tên tuổi đáng chú ý đã được HLV Kim Sang-ho triệu tập gồm có Paik Seung-ho (lò đào đạo La Masia, Barcelona), Oh Se-joon (Werder Bremen, Đức), Kim Shin (Lyon, Pháp), Kim Dong-soo (HSV, Đức), Kim Young-kyu (Almeria, Tây Ban Nha) và Kim Jin-soo (Augsburg, Đức).

Trong số những cái tên kể trên, Paik Seung-ho chính là người đáng chú ý hơn cả. Được biết, Seung-ho năm nay 17 tuổi, có thể thi đấu tốt ở vị trí tiền vệ tấn công và tiền đạo cánh. Hồi đầu năm 2010, anh đã có vinh dự được tập luyện và thi đấu tại lò đào tạo La Masia trứ danh của Barca.

Sở hữu lối chơi tốc độ, đậm chất kỹ thuật cùng nhãn quan tư duy chiến thuật tốt, Seung-ho đã được mệnh danh là “Lionel Messi của bóng đá Hàn Quốc”. Đáng chú ý, anh cũng thuận chân trái như Messi.

Chắc chắn, sự xuất hiện của Seung-ho trong đội hình sẽ giúp U19 Hàn Quốc đáng sợ hơn tại giải U19 châu Á sắp tới. Hiện tại U19 Hàn Quốc đang là đương kim vô địch của giải đấu.

Theo lịch thi đấu mà Ban tổ chức giải đã công bố, U19 Hàn Quốc chính là đối thủ đầu tiên của U19 Việt Nam ở giải đấu tới. Cuộc đọ sức này sẽ diễn ra vào ngày 9.10 tại Nay Pyi Taw, Myanmar.

Hữu Tuấn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục