"Messi được miễn một số nhiệm vụ, các đồng đội phải nỗ lực gấp đôi"

13:08 Chủ nhật 05/02/2023

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng của Paris Saint-Germain mới đây đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh chân sút người Argentina.

 

Đêm qua, với việc cả Neymar và Kylian Mbappe đều vắng mặt vì chấn thương, Paris Saint-Germain đã đối mặt với khá nhiều khó khăn trong cuộc tiếp đón Toulouse trên sân nhà.

Đoàn quân của HLV Christophe Galtier thậm chí còn bị dẫn trước trong hiệp một, nhưng may là Achraf Hakimi và ngôi sao còn lại trong 'bộ ba nguyên tử' của PSG - Lionel Messi, đã tỏa sáng để giúp Gã Nhà giàu nước Pháp ngược dòng ngoạn mục.

PSG - Bóng Đá

 Messi tỏa sáng. 

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, Galtier thừa nhận, Messi được 'miễn' một số nhiệm vụ trên sân để có thể phát huy hết khả năng của mình ở mặt trận tấn công. 90min dẫn lời thuyền trưởng của PSG:

“Lionel Messi là một động cơ rất quan trọng, giống như bàn thắng của cậu ấy và những tình huống mà cậu ấy tạo ra. Tôi yêu cầu cả đội chơi bóng vì Leo và làm việc thay cho cậu ấy. Leo phải được miễn một số nhiệm vụ."

“Các đồng đội của Leo phải nỗ lực gấp đôi để thu hồi bóng và chạy chỗ để cậu ấy chắt lọc được những đường chuyền - điều rất hiếm trong bóng đá ngày nay, trong những không gian nhỏ như vậy."

Huỳnh Phong | 12:38 05/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục