Messi chấn thương, Luis Enrique vẫn dửng dưng

09:30 Thứ năm 22/09/2016

TinTheThao.com.vnHLV Luis Enrique thừa nhận việc thiếu vắng Lionel Messi khiến lối chơi Barcelona gặp ảnh hưởng, tuy nhiên ông vẫn tin tưởng vào khả năng của những cầu thủ còn lại.

enrique-dung-dung

 

Đêm qua, Barcelona bị Atletico cầm hoà 1-1 ngay tại Nou Camp. Ivan Rakitic là người mở tỉ số cho đội chủ nhà trước khi Angel Correa giật lại 1 điểm cho Atletico. Tuy nhiên, điểm nhấn đêm qua lại chính là chấn thương của Lionel Messi. Theo các bác sĩ, tiền đạo người Argentina sẽ vắng mặt trong 3 tuần tới vì chấn thương háng.

Chia sẻ trên mạng xã hội, HLV Luis Enrique viết: "Mất Messi đồng nghĩa với lối chơi của đội cũng bị ảnh hưởng. Khi có mặt cậu ấy, chúng tôi mạnh hơn, tuy nhiên Barca sẽ vẫn tiến bước cho dù cậu ấy không góp mặt. Những trận đấu như hôm qua được định đoạt bởi những thứ nhỏ nhất, và chúng tôi xứng đáng giành nhiều hơn một trận hoà."

Hiện tại, Barca của Luis Enrique đứng thứ 3 trên BXH với 3 điểm kém hơn đội đầu bảng Real Madrid, đội cũng vừa bị cầm hoà bởi Villarreal. Trong một diễn biến khác, tiền vệ Andres Iniesta đã chính thức đi vào lịch sử La Liga khi trở thành cầu thủ đầu tiên kiến tạo ở cả 14 mùa gần nhất.

Xem lại màn trình diễn của Barca trước Atletico:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục