Mẹ Nicolo Zaniolo phẫn nộ vì con trai bị "nhét chữ vào miệng"

11:00 Thứ tư 08/05/2019

TinTheThao.com.vnBà Francesca Costa đã yêu cầu giới truyền thông ở Ý để yên cho con trai được chơi đá bóng.

Mẹ của Nicolo Zaniolo, đã cáo buộc báo chí Ý gây bất ổn cho tiền vệ sinh năm 1999 của AS Roma. Bà phủ nhận hoàn toàn lời nói của con trai được cho là đồng ý gia nhập Juventus. Corriere Torino hôm thứ ba tuyên bố rằng Zaniolo đã thừa nhận anh không thể nói "không" nếu nhận được một lời đề nghị từ đội bóng thành Turin. 

Quá bức xúc, Francesca Costa đã đăng đàn phản bác trên Instagram: "Nicolo Zaniolo chưa nói bất cứ điều gì cả."

Mẹ Zaniolo phẫn nộ vì con trai bị

 Mẹ của Zaniolo yêu cầu cánh báo chí để yên cho con trai được thi đấu.

"Tôi không hiểu làm thế nào một số nhà báo có thể tạo nên những điều dối trá như thế này, gây bất ổn cho một cậu bé 19 tuổi đang phấn đấu để trở thành một cầu thủ hoàn thiện nhất. Xin hãy để cho thằng bé được yên, chúng tôi biết ơn vì điều đó."

Sao mai chưa bước sang tuổi 20 đang được săn đón trên toàn châu Âu sau màn thể hiện tuyệt vời ở mùa giải này. Anh là một phần trong bản hợp đồng đưa Radja Nainggolan sang Inter Milan. Cầu thủ này đang thi đấu thăng hoa và chững chạc trong màu áo của "Bầy sói" thành Rome. Anh ghi được 6 bàn thắng cùng 2 pha kiến tạo trong 34 lần ra sân cho AS Roma. Tuy nhiên theo giới báo chí ở Ý nhận định, nếu đội bóng không thể giành được vé dự Champions League, họ sẽ rất khó giữ chân được cầu thủ này. 

Lê Dũng | 10:40 09/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục