Mẹ của Mbappe gặp GĐTT Leonardo, xác nhận đàm phán với PSG

06:01 Thứ năm 07/10/2021

TinTheThao.com.vnNgười nhà vừa hé mở về khả năng ở lại Parc des Princes của tiền đạo trụ cột người Pháp.

Tương lai của Kylian Mbappe đang trở thành đề tài được bàn tán sôi nổi trên TTCN, sau xác nhận đã yêu cầu BLĐ Paris Saint-Germain cho phép ra đi trong mùa hè của tiền đạo người Pháp. Mbappe cũng nói luôn bến đỗ mơ ước của mình là ông lớn La Liga - Real Madrid.

Sau bài phỏng vấn của chân sút 22 tuổi, lãnh đạo của 2 đội bao gồm chủ tịch Florentino Perez của Los Blancos thay nhau lên tiếng, làm nóng phi vụ bom tấn đã được chờ đợi kích hoạt từ lâu. 

Hợp đồng của Mbappe với PSG sẽ đáo hạn vào hè năm sau và nếu vẫn giữ nguyên quan điểm không bán số 7 ở phiên chợ đông, đại gia xứ lục lăng có thể mất trắng trụ cột.

Mbappe's PSG contract talks 'going well', says Real Madrid target's mother - Bóng Đá

 Mbappe đang là tâm điểm.

Dù vậy phát biểu qua Le Parisien được Goal dẫn lại, mẹ của Mbappe là bà Fayza Lamari tiết lộ khả năng con trai mình sẽ tiếp tục ở lại Parc des Princes lâu dài: "Hiện tại chúng tôi đang đàm phán với PSG và tình hình đang diễn biến tốt."

"Tối qua tôi còn gặp giám đốc thể thao Leonardo. Liệu chúng tôi có đạt thỏa thuận sau đó không à? 1 điều chắc chắn là Kylian sẽ dốc hết sức cho đến sau cùng để vô địch Champions League. 

Mơ ước của Kylian cần được hoàn tất... Kylian thường trò chuyện với chúng tôi. Với Kylian, mọi thứ có thể thay đổi nhanh chóng."

Kylian Mbappe và Lionel Messi trên sân tập:

 
Phụng Sồ | 05:31 07/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục