McIlroy sa sút vì mải vui bên tình mới

01:26 Thứ sáu 26/06/2015

Kể từ khi công khai bạn gái mới Erika Stoll với truyền thông và người hâm mộ, tay golf số 1 thế giới Rory McIlroy đã không còn giữ được phong độ trên sân đấu.

Hồi cuối tháng trước, Rory McIlroy chính thức công khai bạn gái mới có tên Erika Stoll. Với nhiều người trong làng golf, Erika Stoll không hề xa lạ bởi cô vốn làm việc trong Hiệp hội golf chuyên nghiệp.

Riêng McIlroy, vào năm 2012, anh từng được Erika “cứu một bàn thua trông thấy”. Chuyện là tay golf người Bắc Ailen ngủ quên trước giờ thi đấu giải Ryder Cup ở Chicago, Mỹ và nhờ có Erika đánh thức mới kịp tới sân.

Erika "sưởi ấm" lại trái tim McIlroy. Ảnh: Internet.

Sau đó, họ vẫn giữ liên lạc. Nhưng đến đầu năm nay, McIlroy và Erika mới có dịp gặp lại nhau rồi đi đến hẹn hò. Đó là thời điểm, tay golf số 1 thế giới cảm thấy cô đơn sau hơn nửa năm chia tay cô bạn gái xinh đẹp Wozniacki.

Tất nhiên sau khi công khai tình cảm với Erika, McIlroy đã dành cho cô gái 27 tuổi nhiều thời gian hơn. Họ hết tới London, Anh rồi tới Dubai để tận hưởng những giây phút hạnh phúc bên nhau.

Cũng từ đó, phong độ của McIlroy bắt đầu sa sút dần. Trong vòng 1 tháng qua, McIlroy đánh 3 giải thì có tới 2 lần bị loại sớm trong khi ở US Open mới nhất, tay golf này chỉ xếp đồng hạng 9.

Sau khi công khai tình cảm, họ thường xuyên du hí cùng nhau. Ảnh: Internet.

 

Dường như McIlroy lại đi vào vết xe đổ trước đó. Trong giai đoạn yêu say đắm tay vợt Wozniacki, McIlroy đã tuột dốc không phanh, mất cả ngôi số 1 thế giới lẫn thất bại ở hàng loạt giải đấu.

Khi quyết định chia tay Wozniacki, McIlroy có thời gian tập luyện nhiều hơn, không bị hao tổn sức lực cho những cuộc ăn chơi và dần tìm lại vị thế số 1 thế giới. Ở giai đoạn nửa sau của năm 2014, anh độc bá làng golf.

McIlroy đang sa sút gần đây. Ảnh: Internet.

Có bạn gái là tốt nhưng McIlroy cần phân bổ thời gian hợp lý giữa nghỉ ngơi và thi đấu. Anh đã vô địch 3 giải từ đầu năm, có điều đó đều không phải giải lớn.

Nhật Quang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục