Mbappe tung hê PSG, đồng đội quay lưng ‘tâu’ lên sếp bự dẹp loạn

23:26 Thứ bảy 08/07/2023 | 1

Mbappe công khai chỉ trích PSG là đội bóng chia rẽ và nhiều đồng đội đã ‘tâu’ lên Chủ tịch Al-Khelaifi bày tỏ sự khó chịu, không đồng tình.

Vào hôm qua, người đứng đầu PSG, Al-Khelaifi có những lời đanh thép, cũng được xem là tối hậu thư cho Kylian Mbappe: có 1-2 tuần để gia hạn, nếu không CLB sẽ bán anh ngay hè này. Sẽ không có chuyện Mbappe ra đi tự do, không đời nào!

Mbappe tung hê PSG, đồng đội quay lưng ‘tâu’ lên sếp bự dẹp loạn - Bóng Đá

Với những động thái mới nhất của cả PSG và Mbappe, có vẻ mối quan hệ đôi bên sẽ chấm dứt sớm vào hè này.

Và cuộc phỏng vấn của chân sút 24 tuổi với tạp chí France Football được tung ra ngày hôm nay, dù thông tin cho biết nó vốn được thực hiện từ hôm 12/6.

Trong cuộc trò chuyện này, Mbappe công khai chỉ trích PSG là đội bóng gây chia rẽ, cũng như ám chỉ nơi đây sẽ không đời nào có thể giúp anh chiến thắng được danh hiệu Quả bóng vàng.

“Mọi người có coi thường màn trình diễn của tôi không? Có, nhưng tôi không đổ lỗi cho họ. Ở Pháp, họ chứng kiến tôi trưởng thành, thấy tôi mọi lúc, hàng tuần ở PSG hoặc ở ĐTQG.

Tôi là cầu thủ ghi bàn hàng đầu trong rất nhiều năm (ở Ligue 1), vì điều đó trở nên bình thường với mọi người.

Tôi chưa bao giờ phàn nàn rằng màn trình diễn của mình bị tầm thường hóa. Chúng ta đang ở trong một xã hội tiêu dùng, nơi mà dù ‘nó tốt, nhưng hãy làm lại’. Và thực tế là tôi ở ngay bên cạnh, ở Paris,…

Mbappe tung hê PSG, đồng đội quay lưng ‘tâu’ lên sếp bự dẹp loạn - Bóng Đá

Mbappe công khai chỉ trích PSG là đội bóng gây chia rẽ.

Tôi nghĩ chơi ở PSG không giúp gì được gì nhiều vì đó là một đội gây chia rẽ, thu hút sự chỉ trích. Nhiều người hay thích ‘đơm’ chuyện. Tuy nhiên, điều đó không làm phiền tôi vì tôi biết mình đang làm gì và làm như thế nào”.

Canal+ cho hay, những chỉ trích của Mbappe nhắm vào PSG đã không được các đồng đội ủng hộ. Rất nhiều cầu thủ, trong đó có cả 2 bản hợp đồng mới đến, đã ‘tâu’ sự việc lên Chủ tịch Al-Khelaifi, cho rằng Mbappe làm thế là thiếu tôn trọng CLB.

Bản thân người đứng đầu PSG được cho rất tức giận, tuyên bố nếu đúng đó là những gì Mbappe nghĩ thì tại sao cậu ta không đi ngay bây giờ đi?

Nếu rời Paris vào hè này, Real Madrid được cho là CLB duy nhất mà Mbappe muốn đến. Bản thân gã khổng lồ La Liga cũng sẵn sàng cho thương vụ, nhưng sẽ không sốt sắng mà chờ cho đến khi chính Mbappe hoặc PSG liên hệ thì họ mới chính thức bắt tay thực hiện thương vụ.

Nguồn: VietNamNet
Lâm Hoàng | 22:45 08/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục