Mbappe "quay xe" vì PSG tống khứ Neymar?

10:34 Thứ hai 14/08/2023

TinTheThao.com.vnViệc Neymar sắp chia tay PSG có thể là một trong những nguyên nhân khiến Kylian Mbappe thay đổi quyết định với gã nhà giàu nước Pháp.

Mối quan hệ giữa Kylian Mbappe và PSG đang có dấu hiệu của sự hàn gắn. Theo đó, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đồng ý để chân sút chủ lực trở lại tập luyện cùng đội một. 

"Sau các cuộc thảo luận rất tích cực và mang tính xây dựng giữa PSG và Kylian Mbappe trước trận đấu giữa PSG - Lorient, cầu thủ này đã được trở lại đội hình tập luyện sáng nay," nhà ĐKVĐ Ligue 1 thông báo.

Trước đó, Mbappe chỉ được phép tập luyện với lực lượng nằm ngoài kế hoạch của HLV Luis Enrique. Nhà vô địch World Cup 2018 cũng bị loại khỏi danh sách thi đấu ở trận hòa 0-0 trước Lorient ngày ra quân Ligue 1 2023/24.

Mbappe

 Mbappe "quay xe" vì PSG tống khứ Neymar?

Theo truyền thông Pháp, việc PSG chấp nhận 'tha' cho Mbappe là bởi tiền đạo người Pháp nhiều khả năng sẽ gia hạn hợp đồng thêm 1 năm. Viễn cảnh 'ngồi chơi xơi nước' suốt mùa giải là điều tồi tệ với Mbappe, khi phía trước là EURO 2024.

Ngoài ra, theo L'equipe, động thái "quay xe" từ Mbappe có liên quan đến tương lai của Neymar. Tờ báo hàng đầu nước Pháp cho biết ở mùa giải năm ngoái, Mbappe đã thông báo với PSG rằng không có chỗ cho cả 2 trong đội hình thi đấu. Hay nói cách khác, gã nhà giàu nước Pháp chỉ được chọn một trong hai.

Sau cùng, PSG thông báo Neymar được phép ra đi. Chân sút người Brazil được cho rằng sắp chia tay Paris hoa lệ để chuyển sang Ả Rập.

Theo nguồn tin từ trùm săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, cuộc đàm phán giữa Neymar và Al Hilal đã tiến đến giai đoạn cuối cùng. Dù mọi thủ tục chưa hoàn tất, nhưng thương vụ này dường như đã ngã ngũ.

Bảo Bảo | 09:36 14/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục