Mbappe: PSG chỉ toàn sự chia rẽ

21:56 Thứ bảy 08/07/2023

"Chơi cho PSG chẳng giúp ích được gì", Kylian Mbappe công khai chỉ trích đội bóng chủ quản trong bối cảnh tương lai tại Parc des Princes khó đoán.

Mbappe: PSG chỉ toàn sự chia rẽ - Bóng Đá

Mbappe thừa nhận PSG không phải là một CLB đoàn kết. Ảnh: Reuters.

Trong cuộc phỏng vấn với France Footbal ở đợt hội quân tuyển Pháp vào tháng 6 và mới được công bố, Mbappe khẳng định: "Mọi người thường coi thường màn trình diễn của tôi, nhưng tôi không trách. Tôi ghi được rất nhiều bàn thắng. Vì vậy, họ coi việc đó trở nên bình thường. Tôi chưa bao giờ phàn nàn rằng màn trình diễn của mình bị tầm thường hóa. Thậm chí tôi cũng tầm thường hóa những gì Lionel Messi, Cristiano Ronaldo hay các cầu thủ vĩ đại khác làm được".

"Chúng ta đang ở trong một xã hội với tiêu chuẩn cao, nơi mà bạn chơi hay thôi chưa đủ, mà phải lặp lại hàng tuần. Thực tế là tôi ở ngay bên cạnh một xã hội như vậy, ở chính Paris. Tôi nghĩ chơi cho PSG không giúp được gì nhiều vì đó là một đội bóng toàn sự chia rẽ. Tất nhiên, những lời bàn tán luôn xuất hiện nhưng nó không làm phiền tôi vì bản thân tôi biết mình đang làm gì và như thế nào", Mbappe nhấn mạnh.

Đoạn phỏng vấn Mbappe đến trong thời điểm nhạy cảm khi căng thẳng giữa anh và ban lãnh đạo PSG leo thang. Theo L'Equipe, PSG vừa gửi một bức thư dài ba trang buộc tội chân sút sinh năm 1998 gây ra "thiệt hại to lớn" cho CLB sau tuyên bố công khai rằng anh không có ý định gia hạn hợp đồng.

Hợp đồng của Mbappe với PSG còn thời hạn đến hè 2024. Ý định của "Ninja Rùa" là hoàn thành nốt một năm hợp đồng sau đó từ chối kích hoạt tùy chọn gia hạn để được rời đi dưới dạng tự do.

"Nếu Mbappe không gia hạn hợp đồng, chúng tôi sẽ buộc phải bán cậu ấy. PSG không muốn để mất trắng cầu thủ giỏi nhất thế giới", Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi tuyên bố.

Nguồn: Zing.vn
Hiểu Phong | 20:29 08/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục