Mbappe làm đội trưởng, Griezmann thừa nhận 'khó nuốt'

05:23 Thứ hai 19/06/2023

TinTheThao.com.vnAntoine Griezmann đã thừa nhận rằng việc Didier Deschamps để Kylian Mbappe làm đội trưởng của đội tuyển quốc gia Pháp là một quyết định khó chịu.

 

Griezmann được coi là ứng viên được yêu thích để thay thế Hugo Lloris, người đã giải nghệ sau World Cup 2022. Nhưng Deschamps đã chọn trao băng đội trưởng cho Mbappe.

Quyết định này được cho là đã khiến Griezmann bất ngờ và gây ra sự rạn nứt tạm thời trong phòng thay đồ, thậm chí còn có ý kiến cho rằng tiền đạo của Atletico Madrid có thể giải nghệ sau khi bị hắt hủi.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Griezmann thừa nhận không vui khi Mbappe làm đội trưởng.

Nói chuyện với Telefoot, Griezmann cho biết: "Thật khó để chấp nhận và khó khăn. Tôi 32 tuổi và mặc dù vẫn còn có thể thi đấu nhưng tôi biết mình sắp kết thúc sự nghiệp của mình. Tôi đã rất khó tiêu hóa chuyện này trong 1 hoặc 2 ngày."

Mbappe đã trở thành siêu sao từ khi còn rất trẻ, khi anh giúp Monaco lên ngôi vô địch Ligue 1 rồi trở thành một trong những cầu thủ đắt giá nhất thế giới ở PSG. Năm 2018, ngôi sao ghi bàn này lại góp công lớn để tuyển Pháp lên ngôi vô địch thế giới, được kì vọng là cầu thủ dẫn đầu bóng đá thế giới trong nhiều năm. Anh được đồn đoán có thể rời PSG hè này.

Thanh Vũ | 04:25 19/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục