Matt Turner chọn được bến đỗ hoàn hảo khi rời Arsenal

22:17 Thứ năm 21/09/2023

TinTheThao.com.vnTrên Goal, thủ môn của Nottingham Forest, Matt Turner đã mô tả cách Steve Cooper thuyết phục anh rời Arsenal.

 

Thủ môn này đã bắt chính cả 5 trận của Forest mùa này và giữ sạch lưới ở Premier League trước Chelsea. Sau khi chỉ ra sân 7 lần trong 1 mùa giải với Arsenal, anh rất muốn được chơi bóng thường xuyên và đã chuyển đến đội bóng của Steve Cooper vào mùa hè.

Mới đây Turner đã tiết lộ cách Cooper thuyết phục anh đến Forest: "Tôi đã hỏi rất nhiều câu hỏi về những gì họ nhìn thấy ở tôi; về lý do tại sao họ cảm thấy tôi phù hợp ở đây. Những cuộc trò chuyện đó cho thấy họ có mọi điều tôi muốn."

Arsenal hoàn tất chiêu mộ 2 tân binh - Bóng Đá

 Turner hoàn toàn hài lòng khi rời Arsenal.

"Vợ tôi đang lắng nghe và khi chúng tôi kết thúc cuộc gọi, cô ấy gật đầu đồng ý với tôi. Cô ấy có thể nhìn thấy điều đó trên khuôn mặt của tôi và tôi cảm thấy hài lòng về điều đó. Ngay cả khi các đội khác đến, tôi biết đây chính là nơi tôi muốn đến."

"Tôi thích cách ông ấy liên hệ với các cầu thủ. Ông ấy tham gia vào cuộc trò chuyện trong phòng thay đồ. Bạn biết bạn sẽ nhận được gì với ông ấy. Bạn có thể thấy khả năng thích ứng của ông ấy qua từng trận đấu, cùng với sự sẵn sàng tin tưởng cầu thủ. Đó đều là những phẩm chất thực sự tốt."

Thanh Vũ | 21:19 21/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục