Materazzi: Tôi muốn làm HLV của Inter

15:25 Chủ nhật 04/10/2015

(TinTheThao.com.vn) – Cựu trung vệ Marco Materazzi của Inter Milan cho biết, nếu có cơ hội anh sẽ không từ chối để làm HLV trưởng của đội bóng này.

Dù đã không còn thi đấu cho Inter Milan, nhưng trái tim Marco Materazzi vẫn luôn hướng về CLB cũ của mình. Hiện tại, Materazzi đang làm HLV trưởng của Chennaiyin thi đấu ở giải Ấn Độ. Phát biểu sau trận đấu khi Chennaiyin gặp Atletico Calcutta ở Super League Pima Indian, cựu cầu thủ của Inter cho biết nếu có cơ hội anh sẽ quay về Italia để dẫn dắt đội bóng nữa xanh thành Milan.

Materazzi muốn làm HLV Inter một ngày không xa tới đây. Ảnh: Internet.

“Tôi vẫn đang học hỏi kinh nghiệm mỗi ngày. Năm nay là tuyệt vời để được tham gia vào việc xây dựng đội bóng từ đầu. Đó là một kinh nghiệm mới để bạn tiêu tiền có trách nhiệm, thậm chí nếu nó không phải là tiền của bạn," Materazzi cho biết.

Hiện tại dưới sự dẫn dắt của Materazzi, Chennaiyin đã có được 7 trận thắng, 5 hòa và 4 thua.

"Năm ngoái chúng tôi đã không có nhiều thời gian, nhưng chúng tôi vẫn làm tốt. Năm nay, đội bóng đã có thời gian nhiều hơn để được tổ chức tốt hơn. Bên cạnh đó, đây mới chỉ là bước khởi đầu của tôi trong sự nghiệp huấn luyện, trái tim tôi vẫn hướng về Inter Milan trong một ngày không xa,” Materazzi chia sẻ thêm.

Liêm Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục