Mateo Kovacic tiết lộ lý do chuyển tới Manchester City

18:21 Thứ sáu 12/04/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên trang chủ Manchester City, Mateo Kovacic đã tiết lộ lý do khiến anh quyết định chuyển tới sân Etihad thi đấu.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023, Mateo Kovacic rời Chelsea sau nhiều năm gắn bó để chuyển sang khoác Manchester City. Chia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ mới đây, tuyển thủ Croatia đã tiết lộ vì sao anh đưa ra quyết định này.

Mateo Kovacic tiết lộ lý do chuyển tới Manchester City - Bóng Đá

Mateo Kovacic dần thích nghi với Manchester City.

"Tôi thích thời gian ở đây. Đội ngũ và huấn luyện viên thật tuyệt vời. Tôi vẫn đang học hỏi, tiến bộ và thích nghi. Thật tuyệt khi được ở đây. Bạn có thể học được nhiều điều ở đây, ngay cả ở độ tuổi của tôi".

“Ở thời điểm 29, 30 tuổi, bạn vẫn có thể tiến bộ và trở thành một cầu thủ giỏi hơn và đó là lý do tôi đến đây".

Mateo Kovacic cũng nhắc đến Pep Guardiola trong cuộc trò chuyện. Anh nói: "Ông ấy chuẩn bị rất tốt cho các trận đấu và xem xét chi tiết. Ông ấy giải thích mọi thứ. Ông ấy là một huấn luyện viên tuyệt vời và thật vui khi được học hỏi từ ông ấy. Tôi hy vọng chúng ta có thể cùng nhau đạt được nhiều thành công".

Mateo Kovacic tiết lộ lý do chuyển tới Manchester City - Bóng Đá

Mateo Kovacic học hỏi nhiều từ Pep Guardiola.

Sau khoảng thời gian đầu khó khăn, tuyển thủ Croatia cũng đã dần thích nghi với lối chơi của nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 17:22 12/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục