Mất điểm trước Leicester, Europa League sẽ chào đón Chelsea?

22:50 Thứ hai 17/05/2021

Thầy trò HLV Thomas Tuchel cần phải nỗ lực hết mình để giành được 3 điểm trước Bầy cáo trong trận đấu sắp tới.

 - Bóng Đá

 Sau chuỗi thành tích tệ hại liên tiếp tại Premier League dù được đầu tư mạnh mẽ trong mùa Hè, rốt cuộc thì HLV Frank Lampard đã phải trả giá bằng chiếc ghế nóng của mình.

 - Bóng Đá

 Thay thế cho Lampard, BLĐ The Blues quyết định bổ nhiệm HLV Thomas Tuchel - người được đánh giá cao hơn nhiều so với Super Frankie.

 - Bóng Đá

 Rất nhanh chóng, chiến lược gia người Đức đã thành công vực dậy Chelsea và biến đội chủ sân Stamford Bridge thành một trong những tập thể hàng đầu châu Âu.

 - Bóng Đá

 Thế nhưng, thời gian gần đây, đoàn quân của Tuchel lại bất ngờ thi đấu chệch choạc và liên tiếp thu về những kết quả không như mong muốn.

 - Bóng Đá

The Blues vừa trải qua hai thất bại liên tiếp trước Arsenal và Leicester City - trận thua khiến họ đánh mất luôn cơ hội vô địch FA Cup.

 - Bóng Đá

 Hơn bao giờ hết, thầy trò Tuchel cần lấy lại tinh thần và trở lại với phong độ tốt nhất của mình nếu không muốn chơi bóng tại Europa League vào mùa sau. Và trước mắt, trong lần tái ngộ Leicester sắp tới đây tại Premier League, Chelsea bắt buộc phải ra sân với "mệnh lệnh phải thắng".

 - Bóng Đá

Tuy nhiên, sẽ không dễ cho Chelsea để có được trọn vẹn 3 điểm, vì Bầy cáo cũng cần có cho mình nột chiến thắng để bảo toàn suất tham dự Champions League mùa tới. Và nếu mất điểm trước thầy trò HLV Brendan Rodgers, dù là một trận hòa, thì gần như chắc chắn The Blues sẽ vắng mặt ở cúp C1 mùa sau.

 - Bóng Đá

 Vì hiện tại, khoảng cách giữa họ với Liverpool chỉ còn là 1 điểm. Tuy nhiên, The Kop chỉ phải đụng độ những đối thủ khá dễ chơi và chẳng còn mục tiêu gì để phấn đấu là Burnley và Crystal Palace ở hai trận đấu cuối cùng của mùa giải.

 - Bóng Đá

 Trong khi đó, tất nhiên HLV Pep Guardiola sẽ không dễ dàng đánh mất chức vô địch Champions League đầu tiên của mình với Manchester City. Rõ ràng, thất bại của The Citizens trước Chelsea tại Premier League không có quá nhiều ý nghĩa, vì nó chỉ đơn thuần là một trận đấu mang tính chất thăm dò của Pep và ông cũng không tung ra đội hình mạnh nhất.

 - Bóng Đá

 Trước tình hình trên, có thể nói Chelsea sẽ thực sự bước vào trận đấu "sinh tử" với Leicester City.

Tuchel phát biểu trước cuộc đối đầu Leicester

 

Huỳnh Phong | 22:20 17/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục