Mason Mount nói ra một sự thật khi đá cặp với Havertz và Pulisic

10:57 Thứ ba 13/04/2021

TinTheThao.com.vnMason Mount có những chia sẻ đáng chú ý sau trận thắng Crystal Palace.

Sau thảm bại đầy bất ngờ trước West Brom, thầy trò HLV Thomas Tuchel đã nhanh chóng lấy lại phong độ và giúp Chelsea giành được 2 trận thắng liên tiếp trước Porto và Crystal Palace. Cần biết, chiến thắng 4-1 trước Palace cũng là lần đầu tiên The Blues ghi được 4 bàn/trận dưới sự dẫn dắt của Tuchel.

Trong trận gặp Palace, Chelsea ra sân với hàng công bao gồm 3 nhân tố là Kai Havertz, Christian Pulisic và Mason Mount. Theo quan điểm của Mount, cả 3 đã chơi rất ăn ý và có nhiều pha phối hợp tốt. Thông qua trang chủ Chelsea, tiền vệ người Anh đã có những chia sẻ đáng chú ý về 2 đồng đội:

"Chúng tôi đã khởi đầu rất sắc bén. Những pha phối hợp của chúng tôi rất tuyệt, chúng tôi đã tạo ra các cơ hội và chuyển hóa thành bàn thắng. Có lẽ, đó là điều mà chúng tôi đã không thực hiện nhiều trong thời gian gần đây."

Chelsea playmaker Mount: Pulisic & Havertz relationship was always brewing - Bóng Đá

 Tuchel đã tìm được "bộ ba hoàn hảo"?

"Chúng tôi biết rằng có rất nhiều cầu thủ chất lượng trong đội. Khi chúng tôi chơi đúng phong độ và tạo ra được cơ hội, chúng tôi có thể ghi nhiều bàn thắng. Trước đây, điều đó đã không xảy ra, nhưng bây giờ đội đã làm được và nó thật tuyệt vời."

"Chúng tôi bước vào trận đấu đó với sự tự tin. Sau trận thắng Porto, chúng tôi biết mình có thể làm gì. Là một đội bóng, chúng tôi cảm thấy rất mạnh mẽ. Chúng tôi biết điều gì đang xảy ra. Đội vẫn còn góp mặt trong ba giải đấu nên trận nào cũng rất quan trọng."

Tuchel nói về cuộc đối đầu Porto

 
Huỳnh Phong | 09:59 13/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục