Mason Mount nói lời thật lòng về Sterling

09:00 Thứ năm 14/07/2022

TinTheThao.com.vnSự hiện diện của tân binh người Anh hứa hẹn sẽ mang đến sự nâng cấp đáng kể cho hàng công Chelsea.

 

Raheem Sterling đã trở thành bản hợp đồng bom tấn đầu tiên của Chelsea ở kỳ chuyển nhượng hè này. Ngôi sao người Anh cập bến Stamford Bridge từ Manchester City với mức giá 55 triệu bảng.

Sau khi trải qua đợt kiểm tra y tế, Sterling đã bay đến Los Angeles để gặp gỡ những đồng đội mới trong chuyến du đấu tiền mùa giải. 

Sterling tập luyện buổi đầu tiên cùng Chelsea - Bóng Đá

 Sterling đã có buổi tập đầu tiên cùng những người đồng đội mới.

Với sự hiện diện của Sterling, NHM kỳ vọng hàng công The Blues mùa tới sẽ tăng cường sự đột biến và hiệu quả. Mới đây, tiền vệ Mason Mount cũng đưa ra một vài nhận xét về chàng tân binh đồng hương.

"Raheem Sterling là một tiền đạo hàng đầu. Rõ ràng anh ấy là một cầu thủ giàu kinh nghiệm và là một cầu thủ đẳng cấp thế giới.

Tôi đã rất may mắn khi được chơi cùng Sterling trong vài năm qua tại tuyển Anh, nơi anh ấy đã nhiều lần khoác tấm băng đội trưởng. Anh ấy đã chơi cho đội tuyển quốc gia trong một thời gian dài. Có thể nói Sterling là một cầu thủ hàng đầu và tôi đã học được rất nhiều điều từ anh ấy.

Việc Sterling gia nhập câu lạc bộ sẽ nâng Chelsea lên một đẳng cấp cao hơn. Anh ấy chắc chắn là người luôn phấn đấu hết đấu hết mình và nỗ lực giành chiến thắng. Chúng tôi muốn có những cầu thủ như vậy gia nhập CLB. Tôi rất vui khi nhìn thấy và được thi đấu cùng Sterling trong màu áo Chelsea."

Trường Sơn - Theo saigonthethao.vn | 08:02 14/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục