Mascherano chỉ ra bến đỗ phù hợp cho Luis Diaz

16:39 Thứ bảy 13/04/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ qua kênh Antena 2 của Colombia, cựu hậu vệ Liverpool, Javier Mascherano đã chỉ ra bến đỗ phù hợp cho Luis Diaz.

Trong thời gian gần đây, đã có nhiều đồn đoán về việc Diaz có thể rời Liverpool vào mùa hè, trước sự quan tâm của Paris Saint-Germain. Trong khi đó, cha của Diaz nhiều lần cho biết Barcelona là giấc mơ đối với cầu thủ 27 tuổi.

Mascherano chỉ ra bến đỗ phù hợp cho Luis Diaz - Bóng Đá

 Diaz được PSG săn đón.

Các báo cáo cho biết Diaz sẵn sàng ra đi khi một kỷ nguyên mới bắt đầu ở Anfield. Về phần Liverpool, CLB đang nỗ lực giữ chân anh ấy ở lại. Và cựu cầu thủ Liverpool, Javier Mascherano đã đưa ra lời khuyên cho tuyển thủ Colombia. 

Mascherano nói: "Diaz là một cầu thủ tuyệt vời, rất quyết đoán khi thi đấu, đặc biệt là trong những cuộc tranh chấp tay đôi. Sự thật thì tôi nghĩ cậu ấy đang ở một đội bóng phù hợp với mình.

Liverpool ngưỡng mộ những cầu thủ như Luis Diaz, người có thể cống hiến hết mình trên sân và có sức mạnh, tài năng đó. Đó là lý do tại sao tôi nghĩ CLB hoàn toàn phù hợp với cậu ấy.”

Cơ cấu tuyển dụng của Liverpool sẽ thay đổi sau sự ra đi của Jurgen Klopp. Việc ký hợp đồng đối với những cầu thủ như Diaz sẽ rất hữu ích cho người kế nhiệm.

Minh Tuấn | 15:41 13/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục