Martino và Guardiola không tham dự Hội nghị HLV của UEFA

16:37 Thứ bảy 24/08/2013

Theo thông tin mà tờ Sport tiết lộ, cả hai HLV Gerardo Martino và Pep Guardiola sẽ không tham dự Hội nghị HLV hàng năm của UEFA.

Hội nghị HLV của UEFA là cuộc hợp thường niên được tổ chức nhằm giúp các chiến lược gia của các CLB hàng đầu châu Âu có thể gặp gỡ và trao đổi những quan điểm về bóng đá. Hội nghị sẽ diễn ra trong hai ngày 4 và 5/9 tại Nyon, Thụy Sĩ.

Pep Guardiola sẽ không tham dự Hội nghị HLV của UEFA

Vẫn chưa thể biết lý do vì sao Martino và Guardiola vắng mặt, nhưng chắc chắn một điều rằng họ đều được UEFA gửi thư mời.

Năm nay, hội nghị sẽ kỷ niệm lần thứ 15 được tổ chức. Trong nhiều năm qua, đây là một diễn đàn mở và khá quan trọng với các nhà hoạch định chiến lược phát triển bóng đá của UEFA.

Ngoài sự vắng mặt của Martino và Guardiola thì các HLV tên tuổi như Jose Mourinho, Arsene Wenger, Carlo Ancelotti và Manuel Pellegrini đều đã nhận lời đến dự hội nghị.

Danh sách 19 huấn luyện viên sẽ dự Hội nghị HLV của UEFA

Arsene Wenger (Arsenal), Neil Lennon (Celtic), Jurgen Klopp (Dortmund), Fatih Terim (Galatasaray), Antonio Conte (Juventus), Manuel Pellegrini (Manchester City), Massimiliano Allegri (AC.Milan), Paulo Fonseca (FC Porto), Carlo Ancelotti (Real Madrid CF), Jose Mourinho (Chelsea), Jens Keller (Schalke 04), Mircea Lucescu (Shakhtar Donetsk), Miroslav Djukic (Valencia), Murat Yakin (Basel 1893), Jorge Jesus (SL Benfica), Rafael Benítez (Napoli), Vladimir Petkovic (Lazio), Kurban Berdyev (Rubin Kazan), Andre Villas-Boas (Tottenham Hotspur).
Thiên Bình | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục