Martinelli không xuất hiện trong buổi tập của Arsenal trước trận gặp PSV

01:53 Thứ tư 20/09/2023

TinTheThao.com.vnArsenal sẽ tiếp PSV Eindhoven tại sân Emirates giữa tuần này trong trận ra quân bảng B UEFA Champions League.

Sau 6 năm, Arsenal lại được hít thở bầu không khí UEFA Champions League vào giữa tuần bằng cuộc tiếp đón PSV Eindhoven tại sân Emirates.

Tuy nhiên thầy trò Mikel Arteta nhiều khả năng không có được Gabriel Martinelli ở trận gặp đại diện Hà Lan vào rạng sáng mai 21/09 (giờ Việt Nam). Cầu thủ 22 tuổi buộc phải rời sân vào cuối tuần trước trong chiến thắng 1-0 trước Everton.

 - Bóng Đá

Gabriel Martinelli chấn thương trong trận gặp Everton.

Gabriel Martinelli đã không được phát hiện trong số các cầu thủ Arsenal tập luyện trước trận mở màn bảng B vào tối thứ Tư (giờ địa phương) với PSV Eindhoven. Nếu cầu thủ 22 tuổi không thể thi đấu, đây được xem là tổn thất lớn cho Pháo thủ.

Sau chiến thắng trước Everton, HLV Mikel Arteta đã có những cập nhật về tình hình của cậu học trò người Brazil.

"Anh ấy cảm thấy có điều gì đó khi chạy," nhà cầm quân người Tây Ban Nha nói. "Anh ấy không phải người hay gặp những vấn đề về cơ bắp, nhưng anh ấy lại phải rời sân. Hãy chờ xem sao."

Hy vọng vấn đề của Gabriel Martinelli sẽ không nghiêm trọng và anh có thể đủ khả năng trở lại đội hình Pháo thủ ở trận đấu với Tottenham Hotspur cuối tuần này.

Một thông tin tích cực là Mohamed Elneny đã tham gia buổi tập sau quãng thời gian hồi phục chấn thương đầu gối, trong khi những Jurrien Timber hay Thomas Partey tiếp tục vắng mặt.

Nam Thành | 00:55 20/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục