Martin Keown chỉ trích Garnacho

12:39 Thứ bảy 06/04/2024

TinTheThao.com.vnNhận định với talkSPORT, cựu danh thủ Martin Keown không hài lòng về cách ăn mừng bàn thắng của các cầu thủ Man United.

Man United trải qua trận thua bẽ bàng 3-4 trước Chelsea. Đoàn quân Erik ten Hag dẫn trước đối thủ 3-2 đến phút 90+9' trước khi sụp đổ hoàn toàn chỉ trong vòng hai phút. Cole Palmer ghi liền hai bàn, ấn định chiến thắng 4-3 cho The Blues.

Huyền thoại Arsenal, Martin Keown đã lên tiếng chỉ trích cách ăn mừng bàn thắng của Alejandro Garnacho. Chia sẻ với talkSPORT, Martin Keown cho hay: "Man United có những khoảnh khắc tuyệt vời như đường kiến tạo của Antony cho Garnacho. Sự thật, đó là pha kiến tạo đầu tiên của Antony ở mùa giải năm nay".

Martin Keown slams Manchester United star Alejandro Garnacho for his celebration during Chelsea defeat - Bóng Đá

Garnacho ăn mừng bàn thắng. 

"Garnacho ăn mừng bàn thắng, trèo lên bảng quảng cáo. Mọi người thường bảo Arsenal ăn mừng quá khích. Thế nhưng, hãy nhìn Man United xem. Các cầu thủ tập trung ăn mừng bàn thắng. Tôi không muốn như thế. Tôi muốn các cầu thủ trở lại vị trí, tập trung cho nhiệm vụ phòng ngự".

"Nhiều người nghĩ Ten Hag sẽ không thể giữ được chiếc ghế của mình. Ten Hag không nhận ra vấn đề của mình. Những thủ lĩnh của đội bóng đang ở đâu? Ten Hag phụ thuộc quá nhiều vào sự tỏa sáng của các cá nhân. Ten Hag chưa thể xây dựng thành công tinh thần tập thể".

Anh Nguyễn | 11:41 06/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục