Mark Lawrenson dự đoán Arsenal 'ngã ngựa' trước West Ham

10:08 Thứ bảy 15/04/2023

TinTheThao.com.vnQua Paddy Power, chuyên gia Mark Lawrenson dự đoán West Ham sẽ giáng một đòn mạnh vào hy vọng vô địch của Arsenal bằng trận hòa tại Sân vận động London.

 

Arsenal dĩ nhiên đặt mục tiêu duy nhất là 3 điểm khi làm khách của West Ham, để duy trì khoảng cách với Man City, sau khi đánh rơi 2 điểm trước Liverpool ở vòng đấu gần nhất.

Mark Lawrenson dự đoán Arsenal 'ngã ngựa' trước West Ham - Bóng Đá

 Arteta đang giúp Arsenal đi đúng hướng.

Nhưng West Ham không phải là đội bóng dễ chơi. Đội bóng của David Moyes vừa chiến thắng quan trọng 1-0 trong trận derby London với Fulham và Lawrenson đã dự đoán họ sẽ cầm hòa Arsenal lần thứ 2 liên tiếp với tỷ số 1-1 vào cuối tuần này.

Lawrenson nói: "West Ham đã có một chiến thắng đáng khen trước Fulham và với việc Man City đang bám sát, Arsenal không thể để trượt chân nhưng, tôi nghĩ họ có thể. Tôi nghĩ rằng đây có thể là một trận hòa. Arsenal đã chơi tuyệt vời trong 15 phút đầu tiên trước Liverpool nhưng đã suy sụp đôi chút.

Có rất nhiều thứ thú vị diễn ra xung quanh trái bóng, nó khiến tôi nhớ lại những ngày xưa! West Ham 1-1 Arsenal."

West Ham đã bị Newcastle đánh bại 5-1 trên sân nhà với phong độ khá thảm hại chỉ hơn một tuần trước. Tuy nhiên, giờ đây, Búa tạ lại đóng vai trò phá bĩnh và có thể khiến Arsenal phải ôm hận vào cuối mùa.

Minh Tuấn | 09:10 15/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục