Marek Hamsik đã nói lời tạm biệt cuối cùng với Napoli

23:43 Thứ ba 05/02/2019

Ngày Marek Hamsik rời Italia đang đến rất gần. Mới đây, anh đã nói lời tạm biệt với các đồng đội tại Napoli, trước khi chuyển sang Trung Quốc chơi bóng.

Những ngày này, bầu trời tại San Paolo đang tràn ngập một màu xám. Các cổ động viên của Napoli chắc hẳn đang cảm thấy rất buồn. Marek Hamsik, người đội trưởng, chiến binh nơi tuyến giữa của đội bóng mà họ yêu quý, đang chuẩn bị rời Italia, kéo theo những giấc mộng về một danh hiệu Scudetto còn dở dang.

 - Bóng Đá

 Marek Hamsik trong màu áo Napoli

Cầu thủ người Slovakia đã chiếm được cảm tình của rất nhiều tifosi yêu màu áo Partenopei, kể từ khi anh gia nhập đội bóng từ Brescia, và tự khắc mình vào sách lịch sử như một trong những tiền vệ thú vị nhất tại Serie A trong hơn một thập kỉ qua.

Hôm nay, Hamsik nói lời tạm biệt sau cùng của mình với các đồng đội ở Napoli. Trước đó, anh cũng đã đến Castelvolturno để khởi động nhẹ cùng đồng đội. Sau khi nói lời tạm biệt, Hamsik sẽ rời Italia và đến Madrid, nơi cuộc kiểm tra y tế sẽ diễn ra.

Tiếp đến, Hamsik sẽ khởi hành trên một chuyến bay riêng tới Trung Quốc và đặt bút ký vào bản hợp đồng với Dalian Yifang. Anh đang mong đợi ít nhất là một thỏa thuận 3 năm. Mức lương của tiền vệ người Slovakia có thể rơi vào khoảng 10 triệu euro mỗi mùa.

Hamsik có thể sẽ ra mắt cho Dalian vào ngày 3 tháng 3 sắp tới, trong cuộc chạm trán Henan Jianje.

Faro | 21:34 05/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục