Marcus Thuram vẫn hài lòng dù không thể đánh bại Real Sociedad

07:16 Thứ tư 13/12/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với Sky Sport News, tiền đạo người Pháp chỉ có đôi chút tiếc nuối vì không thể giành ngôi đầu bảng D.

Inter Milan không thể tận dụng lợi thế sân nhà để đánh bại Real Sociedad, qua đó chiếm lấy ngôi đầu bảng D. Hai đội hòa nhau 0-0 tại San Siro. Kết quả này khiến Marcus Thuram có đôi chút thất vọng. Tuy nhiên, tiền đạo người Pháp vẫn hài lòng vì đội bóng của anh đã giành quyền đi tiếp.

 - Bóng Đá

 Marcus Thuram có đôi chút thất vọng vì không thể giành được ngôi đầu bảng D.

Trao đổi với Sky Sport News sau trận đấu, Marcus Thuram đã bày tỏ quan điểm của mình. Anh nói: “Chúng tôi biết rằng đây sẽ giống như một trận chung kết ở bảng đấu của chúng tôi, chúng tôi muốn giành chiến thắng nhưng chúng tôi rất vui khi được vào vòng 16 đội”.

Chúng tôi đã chơi một trận đấu tốt trước một đội rất mạnh, đó đều là những trận đấu khó khăn ở Champions League. Mọi thứ đều phức tạp, chúng tôi sẽ sớm biết mình sẽ gặp ai ở vòng trong”.

 - Bóng Đá

 Marcus Thuram hài lòng vì Inter đã giành vé đi tiếp.

Đại diện Serie A bước vào vòng 16 đội với tư cách đội nhì bảng D. Với phong độ ấn tượng trong thời gian qua, thầy trò Simeone sẽ là một đối thủ vô cùng khó nhằn dành cho các ông lớn khác như Manchester City, Arsenal, Real Madrid hay Barcelona.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 06:18 13/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục