Marcus Rashford đuổi người phụ nữ bí ẩn ra khỏi phòng lúc 3 giờ sáng

17:55 Thứ tư 31/01/2024

TinTheThao.com.vnMarcus Rashford đã vướng vào một vụ ẩu đả dữ dội vào lúc 3 giờ sáng với một phụ nữ Pháp sau khi uống rượu ở Belfast, ném cô ra khỏi căn phòng khách sạn.

Trong cảnh hỗn loạn sau cuộc uống rượu kéo dài 12 giờ của mình, cầu thủ chủ chốt của Manchester United đã vứt quần áo của người phụ nữ tóc nâu ra hành lang.

Những vị khách tại khách sạn 5 sao ở Bắc Ireland cho biết họ bị đánh thức bởi người phụ nữ khi Rashford ra lệnh cho cô ra khỏi phòng. Người bạn đồng hành bí ẩn của Rashford cáo buộc anh hôn một người phụ nữ khác tại hộp đêm vào buổi tối.

Các nhân chứng nói với Mail Online rằng cô đã nhặt đồ đạc của mình từ hành lang và đi xuống quầy lễ tân và yêu cầu một phòng riêng.

Marcus Rashford cops £60 parking ticket on McLaren - Bóng Đá

 Rashford đang vướng các lùm xùm ngoài sân cỏ.

Một nguồn tin khách sạn nói với Mail Online: "Marcus và nhóm của anh ấy quay lại khách sạn vào khoảng sau 2 giờ sáng và đi lên phòng của anh ấy. Anh ấy đi cùng một người phụ nữ mà tôi nghĩ là bạn gái anh ấy. Nhưng đột nhiên có rất nhiều tiếng ồn ào và lớn tiếng khi cô ấy bắt đầu cáo buộc anh ta hôn một người phụ nữ khác tại hộp đêm Thompsons Garage."

"Cô ấy đã hét vào mặt anh ấy và cáo buộc anh ấy không tôn trọng cô ấy. Bảo vệ của Rashford đã vào cuộc và đưa cô ấy ra khỏi phòng - và không cho cô ấy quay lại."

Vụ cãi vã với người phụ nữ này xác nhận rằng mối quan hệ của Rashford với người yêu thời thơ ấu Lucy Loi chắc chắn đã kết thúc sau những đồn đoán vào tháng 11 rằng cặp đôi này đã quay lại với nhau.

Thanh Vũ | 16:57 31/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục